[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Nimecheka sana
 
Umesema kweli hawa akina Chausiku wa kusasambua na Sikujua tigo hawana shida wala gharama.
 
Kama nakuona vile ulivofaid mwarabu.....
 
Aisee....

Mods wamefuta story zangu, sijui nani kareport, au wahusika wameona sababu nna wiki mbili mtu hapokei simu zangu wala kujibu text. Sidhan lkn kama yupo jf au hata anaijua jf
 
Ndom na bikra wap na wap[emoji23]
 
Aisee....

Mods wamefuta story zangu, sijui nani kareport, au wahusika wameona sababu nna wiki mbili mtu hapokei simu zangu wala kujibu text. Sidhan lkn kama yupo jf au hata anaijua jf
Aaha pole sana au yupo humu kaona mzee sema unakataaa sio wew...! MODS nao wanakwamaaa
 
Aisee....

Mods wamefuta story zangu, sijui nani kareport, au wahusika wameona sababu nna wiki mbili mtu hapokei simu zangu wala kujibu text. Sidhan lkn kama yupo jf au hata anaijua jf
Aaha pole sana au yupo humu kaona mzee sema unakataaa sio wew...! MODS nao wanakwamaaa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…