Haya matunda yanaliwa kimasihara kwa asilimia kubwa Ni kwenye nyumba za kupanga. Ngoja namimi nikapange huenda nikatunukiwa tunda kimasihara
Itakuwa nyumba za kupanga uswahilini kutunukiwa tunda nje nje.
 
[emoji117][emoji117]huku nanyonya chuchu zake zenye ukubwa wa ngumi ya Mwakinyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
 
2017 Vladimir zilikuwepo mkuu? mbona napata wasiwasi juu ya hii story yako?

[emoji117]me mwenyewe ni muuzaji wa hard drinks, lakini Vladimir vodka niemanza kuziona katikati ya mwaka huu..
 
Daah inasikitisha sana hali kama ndivyo ilivyo sasa. Mabinti wamekuwa wepesi kiasi hiki???
 
Duuh
 
Duu huyo mama skipita hapa anaona ulivyomuanika
 
2017 Vladimir zilikuwepo mkuu? mbona napata wasiwasi juu ya hii story yako?

[emoji117]me mwenyewe ni muuzaji wa hard drinks, lakini Vladimir vodka niemanza kuziona katikati ya mwaka huu..

Kua muuzaji sio sababu ya kujua kila kitu kimeingia lini sokoni ayo madude yapo since 2005+ watu tunatumia sasa sema wewe ndo umeijua mwaka 2017
 
Ofisini kwetu huwa panalindwa na jkt suma. Wakaletwa batch mpya. Wale fresh wametoka ile course ya ukuruta. Kwenye jengo letu wakaletwa wanne, wale walioanza shift ya usiku walikua mshkaji mmoja na dem mmoja black beauty af mrefu.
Kipindi hicho tunapiga project tunatoka saa 4 ofsin. Nlikua na mwanangu, ikifika saa 1 usiku tunaingia mtaani kutafuta msosi af tunarudi ofsini kupiga mzigo mpaka saa 4 usiku ikawa kila tukirud tunakuja na soda takeaway 2, tunawaachia af sisi tunapanda juu tunaendelea na mzigo.
Ile wiki ikapita, na ile project ikawa imefikia sehem nzuri. J3 naingia kazini mida ya saa 2 namkuta huyo manzi kakaa peke yake, nkamzingua nkachukua namba. Mchana nkamcheki tukawa tunachat chat, nkamuuliza wanalala wapi akasema wanaruhusiwa kukaa mtaani lakini kwa sababu ni wageni wameandaliwa sehem ya kulala, lakini anasubiri wakilipwa tu akapange.
Nkamuambia kama vipi leo aje mtaani aone mazingira, kasema poa. Wakimaliza shift wanaenda parade af atakuja. Nikatoka ofsini saa 11 nkaenda home kufanya usafi geto na kuandaa vitendea kazi. Kweli mida ya saa 1 usiku mtoto ananiuliza nishukie wapi. Nkamuelekeza kituo nkaenda kumchukua. Hapo kavaa kiraia.
Nkaingia nae geto, kapiga chips yai, kaenda kuoga. Nkamuwekea movie tukawa tunapiga story, zikaanza touch mtoto yupo kimya, nkaanza kumbusu shingoni kimya nkaamia maskioni mtoto akawehuka. Sikulaza damu, nkamuandaa vya kutosha nkapiga mashine, mtoto mbichi ndo kwanza 18 years. Akalala usiku kucha ni show tu.
Basi ikawa wiki anayoingia asubuhi akitoka anakuja kulala kwangu anachezea mashine tu. Hata mwezi haukuisha kaamishwa. Nkajua tu mtoto mzuri sana yule, ashapelekwa akawe chakula ya watu huko. Tukaendelea kuwasiliana kizushi mpaka mawasiliano yakakatika.
Hayo matukio yalikua yananinyima sana confidence ya kupima ngoma.
 
Nijuavyo JKT huwezi jitolea miaka 2 kama hujafikisha miaka 18, huyo aliingia JKT mwezi mmoja akapata kazi ?
JKT hupiti .
Na pia Suma wanaokota tu watu mtaani wanawapa magwanda ndo maana mishahara yao midogo
 
Nijuavyo JKT huwezi jitolea miaka 2 kama hujafikisha miaka 18, huyo aliingia JKT mwezi mmoja akapata kazi ?
JKT hupiti .
Na pia Suma wanaokota tu watu mtaani wanawapa magwanda ndo maana mishahara yao midogo
Alikua 18+ mzee. Wamepiga ile kozi ya ukuruta miezi 6 kakatwa bogi la jkt suma. Huwa wakikosa hilo bogi ndo wanasubiri hadi miaka 2, wasipopata bogi lolote kama jwtz, polisi, tanapa, na kwingineko ndo mkataba unakua umeisha. Manake wakati anaanza alikua ashavuka 18
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…