Watoto wa darasa la 5/7 wanakulana tope??
 
CHAI imeanzia hapa... Na kuhusu mafuta ya Olive, huwa anatembea nayo akiwa anaelekea kanisani? Kikubwa tuusogeze uzi wetu pendwa wa rikiboy
 
Mchepuko wa rfk angu anaisumbua anasema nyege zinamzumbua mno na jama Yuko busy ,ananiomba nimsaidie anataka show na mm kuanzia Jana nikamwambia kuwa Niko kak angu kaja kunitembelea ,asbh anapiga Tena kuuliza Kama broo kasepa ili aje nikamuambia Bado Yuko ndio akasema inamana umekoza hata elf 10 ya lodge nikamwambie ngoja niazime elf 15 kwa jamaa angu nije kasema POA ,kwani yey anishi kwa kak ake so hakn chance kule

ukweli Ni kuwa mm sijakosa elf 15 Wal broo hayupo natak huyu manzi kwa kuwa Ni yey ananitafuta sasa ajigaramie mwenye kuanzia malazi had kula na vinyaji ..kazii yangu I we kuchakata tu ..

Mm huyu demu Ni wa jamaa angu ambaye jamaa angu yey kaoa na demu huyu hajui kuwa jamaa koa ila aniukizaga kwani jamaa huwa apokei simu usku ! alinitafuta fb Kwan alikuwa Hana namba zangu

Tokea asbh ananipigia tu kuuliza nimefikia wapi mm nimekausha akipige Tena nitambuambia nimekoza najuwa anataka show Sana so atafute hela kak ake ni mwanajesh wa jwtz Sasa mm mzimamo wangu Ni kuwa akachukuwa hell za serekali aje achakatwe



Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
 
Goroko umeandika ugoro
 

Hujui wanawake wew unafikil we ndo mwanaume pekeako? au unakupanga mwemyewe pekeako? Ngoja amshute mwingine ajae ampelekee alafu utaona utakavodharaulika
 
Zee la BIA NYINGI SANA
 
Jana nimetoka zangu mkoa X nkafika jiji Y,, nlivyofika jijini hapo nkaenda sehem kupata misosi!! Nkapiga chakula nlivyomaliza nkaona nitulie tulie hadi giza liingie! Hiyo siku nilikuwa nimependeza haswaaa( BTW napendeza eerday ila hiyo siku nilikamia sana maaan tangu stand ya mkoa nlipotoka kuna mzee aliniambia unaenda kuchumbia mbona umependeza sana😂😂)…..

So baada ya kula nkawa nachat na sim ghafla akaja mama mmoja hivi( Bonge)… Akaniuliza sim gani hiyo nikamjibu( natumia apple) af maongezi yakaishia hapo sikutaka kushoboka( code 01 ukikutana na pisi for first time usioneshe kushoboka nae ili umpe attention zaidi)

Akaagiza msosi wake akala me naendelea kuchat….Akanambia mtoto wangu naomba ninunulie ndizi nkamwambia sina hela nmebaki na nauli tu🤣🤣🤣!!!! Akasema poa na maongezi yakaishia hapo!

Tumekaa kma 30 mins bila kusemeshana huku me namuangalia kiwizi wizi! Nkaona em nilichombeze!! Nkamuuliza vp we mwenyeji wa huu mkoa akasema ndio…… Nkamwambia me mgeni vp unaeza nionesha guest nzuri akasema ndioo😂😂(ila me mwenyeji ila nlikuwa nataka tu jinsi ya kulila kimasihara).. Likasema basi poa ngoja amalize then anipeleke guest!!! Nkaona huyu kwenda guest ntajikuta nalipia wakati nna pa kufikia!

Basi nikampanga mwanangu anipigie ajifanye kaja kunipokea na ndo ikawa hivyo! Nkamwambia basi nipe no zako tutawasiliana! Nkachukua no af nkamwambia kesho ntakuja kukusalmia maan tulishaongea kuhusu mahusiano yake kwamba ameachana na mumewe hivyo anakaa mwenyew!

Basi kesho yake( ambayo ndo leo )nkamwambia nakuja akanielekeza fresh nkatimba kwake!! Kufika kanikaribisha fresh tukakaa wote kwenye kochi moja!! Me nlikuwa na ugwadu la kama siku 3 hivi nkalishika linanyama nyama hatari!

Balaa lilipoanzia sasa😂😂😂
Nkamwambia basi tuhame twende kitandani likasema kwahyo unaniachaje hapo akimaanisha anataka hela! Nkajua hili malaya hili( japo toka mwanzo nlijua hivyo sema shetani bhana af sijawah kula malaya before😄😄) Nkamwambia we sema bei yako akasema nimpe 50k nkasema poaah!!
Basi tukahamia kwa bedi likavua likanivisha na ndom maan nlibeba kabisa!! Nkapiga cha fastaaaa huku nalisifia kwamba lipo vizuri so nkamjaza kuwa ntampa 100k😂😂

Baada ya kukojoa nkamwambia em naomba tukatoe hela kabisa ili tukijifungia ndo tumejifungia akajaaa🤣🤣.. Me nkavaa fasta (kama kawaida yetu wanaume) hapo yeye bado anavaa!!nkajifanya nmepigiwa simu nkatoka nje!! Ile kutoka nje ya geti nlitoka nduki kama sina akili nzuri maan alipokuwa anakaa napajua vizuriii😂😂 Nlikimbia aisee njian nkakutaba na boda nkamwambia nipeleke sehem x😂😂

Hapa ananitumia message kwamba me muhuni and blah blah!!! Kilichiniogopesha anasema ana shahawa zangu mbichi ntamkumbuka siku moja🤣🤣🤣 Wazoefu em nambieni eti anaweza fanya jambo lolote na hizo sperms!!
Nawasilisha!!!
 
Mzee umekwisha
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] "sema kimeumanaa!!"

Sent from my SHV45 using JamiiForums mobile app
 
Goroko umeandika ugoro
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] mkuu mm siandikagi chai kbsa naleta kitu pure kbsa

Mkp sas HV manzi ananisumbua mno kutak kujuwa kma broo katoka omu aje au nimepata pesa ili nikachukuwe lodge namm sintatoa Mia yangu mbovu safari hii atoe mwenyewee ..

Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
 
Akipata mtaalamu, hautasimamisha.
 
Daa
Daah tulikupendeza sana mdogo wetu
 
UPDATE
Kanambia hatonisahau kwenye maisha yake na ile kondom ataitunza mpaka nimpe chake!! Nisipomlipa ananivimbisha pumbu😒
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…