Daaaaah [emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787]nimechekaaaa kijana analambaa ad kwapa [emoji1787][emoji1787]
 
Safi sana mkuu...kwapa muhimu sana kulamba
 
Kwanza man anayekuangalia huku anaingiza halafu anatamka na tumaneno maneno flan vya kimahaba asee unaweza honga nyumba ya urith...maana ukikumbuka tu ule wakati anaingiza na macho anayokupiga huku anaku whisper tumaneno weeee unapata unyevu kunako
🤣🤣🤣🤣Nyie mnavilegeaga huo muda wakumuangalia mwanaume mnaupata wapi ? Mnakuwaga mnagugumia tuu kwa utamu huku mmefumba macho
 
Kaka nimefuatilia story zako kwenye huu uzi mmh hatari.... Unakumbuka condom lakini?
 
Mbona wapo sana tu wanaongalia na macho lege lege na sie tunawaangalia kwa macho lege pia
Hahaha mwee itakuwa wapenda style ya kifo cha mende...sie wapenda tako tunaweka demu style ya mbuzi kagoma kwenda na kumkandamiza kichwa chinihuku unayachapa matakoz
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…