Watu wanasoma na kupita kimya kimya wanajifanya watakatifu humu[emoji23][emoji23][emoji23] kumbe balaaa ndio wanaongoza kula kimasihara[emoji16][emoji16]
Mnooo!yaani huu Uzi ni pendwa Jf wanaume wanakula mbinu humu balaa...!![emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]!!!yaani jf ni jungle...!!!

Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
 
Mnooo!yaani huu Uzi ni pendwa Jf wanaume wanakula mbinu humu balaa...!![emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]!!!yaani jf ni jungle...!!!

Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
Uzi unasoma watu 8m wameusoma ila comment ni 3k,jf ni kichaka ndio ujue hata wale wa jamii intelligence wanapita hapa[emoji16][emoji16]kama wote
 
Hamnaaa wala usiteterekee ...


Mjibu..."Kweli my ,unajua hapa Duniani hamna mwanamke aliyeniwezeaa kama wewee "
We bamdogo unatupigishag la story watu tunajiripua hadi mara 3.....nyeto umetupigisha na mission zako, zimeua nguvu zote hahahaha.....tunaanzaje kurudi kwenye ufanisi wa kawaida.....maana sio kawaida unaingia dakika 2 wazungu hao
 
Hii tiba ni week ngapi mkuu.....

Nimeanza na supplement ya vitamin D pia, maziwa na ndizi 3
 
Kasese......
 
Hukutumia kondomu we mzee duuuh !!!!
 
Pole yako nahic ww ni katoto cha form one
 
Duh mkuu nimekivuruga nimetuma kimakosa kwa mwalimu wangu wa shule, hapa kishacall kama mara 3. Hapa nilipo naiogopa simu yangu mwenyewe moro sijui itakuwaje shule.


Lunatic [emoji2957][emoji2957][emoji2957]
Muongo ww kwani nani asiyekujua?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…