Mnooo!yaani huu Uzi ni pendwa Jf wanaume wanakula mbinu humu balaa...!![emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]!!!yaani jf ni jungle...!!!Watu wanasoma na kupita kimya kimya wanajifanya watakatifu humu[emoji23][emoji23][emoji23] kumbe balaaa ndio wanaongoza kula kimasihara[emoji16][emoji16]
Uzi unasoma watu 8m wameusoma ila comment ni 3k,jf ni kichaka ndio ujue hata wale wa jamii intelligence wanapita hapa[emoji16][emoji16]kama woteMnooo!yaani huu Uzi ni pendwa Jf wanaume wanakula mbinu humu balaa...!![emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]!!!yaani jf ni jungle...!!!
Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
Hahaaaaa!jf raha sana!,mi ndo siwezi kupretend...nipo napita na kuchangia!Uzi unasoma watu 8m wameusoma ila comment ni 3k,jf ni kichaka ndio ujue hata wale wa jamii intelligence wanapita hapa[emoji16][emoji16]kama wote
Mtakuja kutua na huu uziHahahahah.!!!hakua na pepo hyo ilikua gia aliwe mweee!!![emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Wewe ni nomaa sanaHahahahah.!!!hakua na pepo hyo ilikua gia aliwe mweee!!![emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Wapi nimewadharau!?Muwe na shukrani basi, wanawake wakitupa tusiwadharau maana wasipotupa pia tunalalamika.
Kwani wewe ulitakaje? Mwananke akiombwa akatae au akubali?
Saa ingine unabaki kushangaa Mkuu, Manake katika hali ya kawaida ni kwamba haiwezekani kumla mtu kwa dizain Hiyo.Kimasihara iendelee.
Unakula kitu hadi unabaki unatabasamu tu
We bamdogo unatupigishag la story watu tunajiripua hadi mara 3.....nyeto umetupigisha na mission zako, zimeua nguvu zote hahahaha.....tunaanzaje kurudi kwenye ufanisi wa kawaida.....maana sio kawaida unaingia dakika 2 wazungu haoHamnaaa wala usiteterekee ...
Mjibu..."Kweli my ,unajua hapa Duniani hamna mwanamke aliyeniwezeaa kama wewee "
Hii tiba ni week ngapi mkuu.....Tafuna karanga mbichi, miogo ,Nazi.
Kula parachichi ,tango,tikitiki.
Au ukipata mbengu za maboga.
Nunua asali, changanya na unga wa mdarasin,na unga wa tangawizi....lamba vijiko viwil, asubuh--jion.
Fanya mazoez ya kuimarisha Misul yabl uume na pumzi.
Kasese......Jf ni kichaka[emoji23][emoji23][emoji16][emoji3]kuna mshikaji mmoja namjua alikuaga DG enzi za Magu yuko jf. Sasa hizo thread zake [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji3]!!!simuonagi jf Palace,wala siasani Mimi!namkutaga humu MMU sana tu!!!
Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
Hukutumia kondomu we mzee duuuh !!!!Asubuhi kama mida ya Saa mbili Bado nimeshangaa shangaa chumbani guest house, nikasikia mlango unagongwa, kuuliza nani, najibiwa ni mhudumu wa usafi. Jana yake nilirudi mida mibovu nikiwa mitungi mingi, nilisahau kufunga mlango kwa funguo. Nikiwa ndani ya shuka, nilimkaribisha. Duuuh, kaingia binti anawaka, mrembo haswa. Akanisabahi na kuomba kufanya usafi, sikuwa na hiyana. Sasa bhana, huyu binti alijua anachofanya na anachotaka. Akaanza kudeki huku akizungusha kiuno kiuchokozi. Binti mwenyewe kavaa kanga moja, akawa anadeki ameelekeza makalio kitandani nilipolala. Akausogeza mzigo mpaka zero distance, si nikatest zali, nikaupeleka mkono sawia na mbususu na kuigusa, akaruka na kukaa kitandani huku akilalamika kimahaba. Mimi bado mitungi ilikuwa kichwani na mzuka wa kuishika mbususu, chuma kikainuka. Aaaaa sikumchelewesha, na hivi alikuwa na khanga moja tu haikuwa kazi kumsalula.
Kumbe ndio dizain ya biashara yake ya kuuza mbususu. Akadai buku ten. Nikamwambia ipo tano, wala hakubisha, akaupanua, nikauzamisha, nikagonga cha fasta kimoja cha asubuhi njema na siku yangu ikawa njema!
Kweli Kuna Chai za Kila ainaWale ambao tumesoma visa vyote 5,875 vya kulana kimasihara na chai zake.... like hapa
Pole yako nahic ww ni katoto cha form oneOyaa... Nawapeni meseji moja hapa..
Icopy na Mtumieni Demu wako sasahivi, utupe mrejesho, kakujibu vipi...
"Daaah yaani My niko zangu nimekaa hapa Nakuwaza yaani mbooo imenisimama sanaa mpaka inataka kupasuka na usipokuja kuisaidia itaanguka chini ivunjike"
Tumeni hiyo meseji...alafu muone majibu..... Usiogope kutuma.
WANAWAKE WANAPENDA NGONO SANA NA MANENO MACHAFU MACHAFU HAYO.
Muongo ww kwani nani asiyekujua?Duh mkuu nimekivuruga nimetuma kimakosa kwa mwalimu wangu wa shule, hapa kishacall kama mara 3. Hapa nilipo naiogopa simu yangu mwenyewe moro sijui itakuwaje shule.
Lunatic [emoji2957][emoji2957][emoji2957]
hii tiba ni week ngapi mkuu.....
Nimeanza na supplement ya vitamin D pia, maziwa na ndizi 3
Mkuu kama hukupata Ngoma kwenye hili tukio hujikupata ngoma tena ni hatari sana.Kisa chako kimenikumbusha tukio moja la nyuma mno..
Kuna siku usiku tulitega pale Chalinze baada ya kukosa mizigo Dar... Mara nyingi panakua na mizigo ya kupeleka Korogwe au Tanga..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tunaomba na mrejesho baada ya siku 2 gono ulilitibu msata au chalinze?