unaenda guest na kigodoro cha binti tena cha bure kipo...aiiseee
 
Jinsi nilivyomla bibi harusi mtarajiwa kimasihara

Nimerudi tena mabaharia basi bwana huko tabora shule flani inaitwa magereza nilisoma huko na mtoto mmoja mkali sana alikua na akili balaa basi baada ya kumaliza la saba mi naondoka kwenda mkoa mwingine kuendelea na shule na wazee wakahamishiwa huko ndio ukawa mwisho wa kuonana na yule mtoto ila alikua mkali darasa zima wote wanataka kupiga nae story ila Mimi nilikua mpole flani sio muongeaje Kumbe alikua ananicheki ila zile za kitoto

Baada ya kupita miaka kibao niko zangu jijini daresalama[emoji38] na mission town sina hili wala lile nikaletewa kadi na mwanangu mmoja tumesoma nae chuo anasema mshikaji wake anaoa sasa twende kwenye send off kumpa kampani

Basi nikajikoki kidune huyo mida ya night tumeibuka kwenye send off ila duuuh namuona yule demu kawa mzuri balaa ndio anaolewa na rafiki wa mshikaji wangu basi tukajumuika pale mambo yakawa bamubamu

Wakati sherehe inaisha basi jamaa akaenda kunitambulisha pale ndio manzi akanikumbuka basi tukasalimiana pale na kukumbushiana enzi za shule ilikua raha sana ingawa mi sikuwa na wazo lolote lile mana nilichukulia rafiki yangu wa kitambo basi tukabadilishana namba pale mambo yakawa hivo

Baada ya kama week mbili mi sikumcheki mana Kwa ule uzuri ningeshindwa kujizuia niliifuta ile namba siku nimetulia akanicheki namuuliza we nani anasema mi flani tukapiga story akasema nimsindikize kufanya shopping duuuh nikawaza huyu anataka nini?

Basi nikala zangu pamba fresh nikamsubiri sehemu Daah si kaibuka na ndinga nikaona hapa sina change tena manzee ana ndiga [emoji16][emoji16]

Sasa Ile shoping ananipeleka kwenye nguo za ndani alafu anasema nimchagulie duuuh nikicheki sina mazoea nae alafu classic balaa ila nikakomaa kibaharia nikachagua chupi kibao nyeupe na pink anasema wewe muhuni umejuaje nazipenda

Basi Ile kurudi nikjarubu tu twende upajue kwangu basi,,,eeeh manze kakubali haooo paka Mbezi africana kuingia ndani geto fresh anomba kwenda kuoga mana kulikua na joto kweli nikaona hapa ndio fresh,

Nikampa taulo huyo kaoga freshi kamaliza akavaa chupi tu brazia alafu Kaja sebuleni pale duuuh ni nikapagawa mtoto mzuri balaaa alafu tako lipo la kutosha jeupeeeee

Basi kaenda kwenye friji kakuta konyagi bapa kubwa [emoji23][emoji23] huwa sikosi hii na dompo kidogo kamiminna dompo kaanza kunywa nikamwambia miksi kidogo na nyagi eti aaah utanibeba mi naondoka mda si mrefu

Basi baada ya grasi kadhaa na story za hapa na pale Naona mtoto ananigerea kwenye sofa nikaona Ngoja nijaribu kuchezea titi wala hana shida

Basi nikajaribu kuitoa chupi wala hakatai nikaona ili kumpagawisha acha nideki bahari duuuh huyo kapanua miguu vizuri huku anatafuta dushee liko wapi kaanza kulishika huku mimi napiga deki kama kawa baada ya dakika kadhaa kainuka kaadha kupiga blow job Daah mtoto fundi kweli

Basi ikabidi nimuinamishe pale kwenye sofa nikona anakubali nikamplekea moto duuuh analia balaa sasa Ile dompo nyagi manze kalegea Mimi mwenyewe wazungu hawatoki nikaona tuhamie chumbani basi tulipiga gemu la hatari sana

Mida ya saa 4 usiku anasema naomba simu kampigia maza wake leo siji nalala Kwa rafiki mara kampigia jamaa yake nae kumopiga sound

In short nilikula usiku mzima tena gemu za kitata
Ila asubuhi ananiambia mi nilikuaga nakupenda alafu ungenioa wewe sema tu basi nikaona poa

Basi baada ya week mbili mbele ilikua harusi yake nikatinga suti yangu njiwa flani nikaibuka tukapiga mpunga ila ndio ilikua mara ya mwisho kuonana

Jamaa yake alikua na mawe saizi wako nje huko
Baada ya hapo sikuwahi kuwasilina nae tena
 
Hii kupitiq Sani nilikula wawili.
1. Toka Iringa
2. Toka Shinyanga
 
Story nyngne hii hapa,,,kipind hcho npo zangu form 6 jiteute(jitegemee),,kwa Mzee baba Afande Mkisi,,home kwetu akawa amelatwa beki 3 mmoja matata sana alikuwa anaitwa Amina,,kalikuwa kanaumbo la wastan(sio mref wala mfup) bt Nyama Nyama zakukamata zlikuwepo kuwepo kalikuwa Maji ya kunde,,

Sasa home kwetu palikuwa na ka grocery,,nakwenyewe palikuwa na mdada anauza bt mother alikuwa ananikubal sana akawa siku za wkiend nakaa kusimamia show kaunta,,, yule mdada anasambaza kilauli kwa wateja,,cash kwangu,,,

Basi cku hyo nmetulia zangu kaunta,, nkakaona kale kabint(bek3) haka hapa kameleta msosi wa mchana,,ilikuwa n kawaida kuletewa msosi hapo kwa grocery bt cku hyo cjui nlingiwa na shetwain gan bana,,nkakaambia kale ka bek 3 hebu kaa hapa usubr nyombo uende navyo me ctak kukaa navyo hapa.

Basi bint akatii nkampa kijstur akawa amekaa ndan ya kaunta,,,hyo kaunta ilvyokuwa ukikaa,,mtu wa nje hakuon,, juu kulikuwa na wavu kwa ajili yakupitsha kilauli tuu,,,,

Nkaanza kula ule ugali,,,sasa nkabksha kama robo nmalize akil ikawa imeamia kwa huyu bek 3 alyekaa pemben yangu, nkaacha kula nkamchek kwa sekunde kadhaa nkaona mtoto anaona aibu,,,nikamwambia hebu nione kitovu chako,, mana kuna mda alkuwa amejinyosha nkakiona kitovu chake na yy aliona kama nmemuona,,,,

Nkaingza mkono kwa blauzi yake nkaanza kukichunguza,,Dogo katulia tulii nkaona mambo hapa mujarabu,,,nkapandsha juu kwenye chuchu Dogo wala hana shda ndo kwanza akawa anajiweka vzuri ili afaid udadis wangu,,,

Basi bana nkalamba lamba chchu pale then nkaanza kukachezea papuch,,. Dogo akanza kuhema juju nkaona haya mazingra sio rafiki,,,nkamwambia chukua vyombo hv upeleke ila nkukute chumban kwangu,,,bint akaitikia kwa kichwa tuu,,,nikajisemea ashaliwa huyu

Me chap nkamwta mdada wa grocery nkmwambia endelea na shughuli hapa,,,, me kuna dharula imejtokeza kdogo, akanielewa,, nkazama ghetoo,,bint huyu hapa kajaa kwa bed,,,

Nikapiga sana finga nyonya sana chuchu,,,demu hoii,,,Pima oil kitu mtelezo tuu,,,hapo mashne imesmama balaa,, nlkuwa sjaona k miez kadhaa,,,nkapiga kwangu kwako kama 9 tuu,,.Mara wazungu haoo,,,,,

Npo najizoa zoa kwenye hyo fedheha,,hata akili haijakaa sawa,,, nkasikia mlango wa gheto unagongwa,,sauti ya mother inaniita weee T,,,wee T,,hebu fungua mlango,,,nkaona hapa disco lshaingia mmasai ,,,nkachukua magwalio yangu nkavaa nkafungua mlango,,,mother akaingia akatuangalia akaishia kutikisa kchwa tuu hakuongea KTU akatoka zake....

Mother ang me n wale wamama waongeaji sana,, anaweza akaonge wee ukajua yamesha,,,ukienda ukirud utaambiwa jambo lile lile,,,bt siku hyo hakuongea ila kesho yake mshua akaniita akaanza niuliza ulitumia kinga me hapana,,,akanambia kuwa makin kuna maradhi na kuna mimba,,ukimtia mimba huyu jua shule ndo basi tutakupa chumba hapa ulee familia yako mana wee si ushakuwa mkubwaa.....

Nkazingatia yale maneno kwa mda,, bt nkaendelea kupiga kama kawa,,,mana bint tuliendelea kuwa naye ckumuulza hata alipewa somo gan na mother BT nljitandikia mpaka tosha,,,,badae akaenda bush kwao huko Ifakara last time nlpata taarfa zake kuwa ameolewa na ana watoto wa5,,,
Amina popote ulipo nakusalimia,,ulnifunza meng sana wee mtoto wakipogoro,,,

Sasa bana juzi kati mother kaja home kwangu kuwatembelea wajukuu wake,,ktk kupiga story za hapa na pale akakumbushia tukio lililotokea na beki3 wetu Amina,,,dahh tukacheka sana nkamwambia mama hayo yalkuwa mambo ya utoto tuu!!!!!
 



Eee bwana eee, umejilia vyako kiulaaaaiiini. Mwenyewe story kama yako ila mie demu alikujaga dsm nikiwa chuo alfu kipindi tunakuwa pamoja alikuwa anatolea nje baada ya kunikuta dsm nipo chuo akawa ananiambia anataka dudu. Aseee kuna siku akataka nimgegede yaani alikuwa tayari alipie lodge yeye mwenyewe ili nimfilimbe. Nilipiga show moja ya adabu. Show yenyewe niliiipigia Temeke
 
nimekumbuka kipindi nina miaka kama 9 hivi huko mkoani.nilikiwa nalala kitanda kimoja na mpwa wangu wa kuunga unga wa kike.yaani mjukuu wa shangazi yangu wa kufikia,si kwamba mama yake alikuwaa mtoto wa shangazi yangu No.alihamia pale mara tu baada ya mama yake mzazi waliyekuwa wakiishi pamoja kufariki,hivyo ikabidi apate hifadhi ya dharula kwa bibi yake(untie)alikuwa amenizidi umri sana tu kwa kipindi hicho yeye alikuwa kama ana 20 hivi.lakini mchana wote najiuliza shangazi ana mzee wake wanalala wote huyu mjomba atalala wapi,nikajiongeza labda nitalala na mjomba yeye alale na shangazi waapi bana.nahsi sangazi(mwenye nyumba) aliamini sina madhara kabisa hata kikitokea chochote.jioni nashangaa mkorinto utalala na mpwa wako usimkojolee tu ukibanwa mkojo mshtue akutoe nje[emoji3][emoji3][emoji3].aaaah jamani presha ikapanda nikaanza kupumua kwa kasi nikijiuliza sasa ntalalaje na huyu dada!!??

nyumba za vijijini zinafahamika ni chumba sebure chumba,shangazi kalala kwake na mmewe,mimi na mpwa tumelala kwingine.ila kitanda cha kamba(kwa msiofahamu)kitanda cha kamba kina tabia ya kuwaleta watu kati pamoja,sababu kinabonyea kati.aisee nikiwa sina uhuru kabisa namuogopa mdada balaa hata kumgusa,mnara ukasoma H+ kikawa kina mkwaruza kwenye chura yake ambacho alikuwa amenigeuzia maana bado kangu kalikuwa kakibamia.akaniita wewee (kwa ukali wa kunong,ona)unafanya nini??sikujibu niliogopa balaa nikajua leo sasa nitauwawa maana shangazi yangu hakuwa mtu wa mchezo kwenye kipigo.[emoji16][emoji16]mara nilasikia panda juu kama unataka.hii ndio ilikuwa mara ya kwanza mimi kuijua papuchi ya mwanamke aliyepevuka inakuwaje.nilipanda kwa raha niliyoipata nikaanza kutetemeka nataka kupiga kelele ananiziba mdomo.
maana ukiwa hujabalehe unafika kileleni ila hutoi kitu,aisee nilitembea haraka maana hakana kipingamizi sababu ni kembamba nikashusha pumzi kwa nguvu nahisi hata shangazi alisikia.

basi ukawa ndio mchezo.nilikula yule mpwa kila siku mpaka nikawa nataka kukimbia maana nilikuwa nachoka asikwambie mtu.na mpala leo nikikuta watu jinsia tofauti wanaishi nyumba moja hata kama ni ndugu wa damu huwa sina imani nao maana nakumbuka maseke yangu na mpwa.
alivyo wa ajabu akenda kuwaambia mashost zake,si nao wakaja 2 rika lake nikababua nyuma ya nyumba.

eh.siku hizi mambo yamekuwa tight sana kudondokewa nadhani ni sababu niko serious sana.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…