Tusizuge na tuache Unafiki ukweli ni kwamba tuliomba hadi hata Kuroga tupangiwe na Asec ila Jini limeshindwa safari hii

GENTAMYCINE

JF-Expert Member
Jul 13, 2013
Na kuna Timu moja hapa Afrika licha ya kuwa inacheza Mpira wa uhakika, ni Tajiri wala haitegemei Kuuza Godoro la kuumiza Migongo

Ina Wachezaji ambayo Bajeti yao ni Bajeti ya Miaka 10 ya Majini Baharini FC lakini pia hata Kiuchawi pia wako vyema ile mbaya ukizingatia kuwa hata nchini Kwao ndiyo kuna Chuo Kikuu pekee ya Uchawi / Sangoma.

Safari imefika mwisho Kudadadeki!!!

Nlitaka kushangaa hujapost Pumba zako mpaka sasa.

Hakika zile tano bado hamjakaa vizuri kila kukicha ni Yanga Yanga sasa magodoro yametoka wapi

I wishi viongozi wako wa Kiroho wafahamu unavyopenda ushirikina kila habari yako Mara majini Mara sijui Bibi kafanya nini punguza Mori masta halafu umesoma chuo cha Kanisa kutwa kucha habari za Ushirikina tu.

Na kuna Timu moja hapa Afrika licha ya kuwa inacheza Mpira wa uhakika, ni Tajiri wala haitegemei Kuuza Godoro la kuumiza Migongo

Ina Wachezaji ambayo Bajeti yao ni Bajeti ya Miaka 10 ya Majini Baharini FC lakini pia hata Kiuchawi pia wako vyema ile mbaya ukizingatia kuwa hata nchini Kwao ndiyo kuna Chuo Kikuu pekee ya Uchawi / Sangoma.

Safari imefika mwisho Kudadadeki!!!
furahia uhuru wa kutoa maoni

It shows your character. Kama mtu huwezi ku handle criticism don't post anything.
If you can't stand the heat get out of the kitchen.
Please moderators can't you handle these juvenile deliquents? It is disgusting to see this stupidity repeated over and over again.
You're not only Stupid and Mental but you're also a. senior Hypocrite. Where are you when GENTAMYCINE I'm being abused 24/7 here by your Fellow Certified Fools?

Ask those Moderators whom you're reporting them to for how many times I have been tirelessly trying to reporting to them about these Fools and nothing have been done to them?

GENTAMYCINE I'm a person who like to pay others according to their Prices so if you show me a respect I will also show you mine but if you temper with me obvious I will rough you up till you will regret why you Provoke me.

Make sure you share this with those Fellow Fools ( Morons ) of yours Okay?

I'm done......!!

Cc: Ulimakafu, Frank Wanjiru

You're not only Stupid and Mental but you're also a. senior Hypocrite. Where are you when GENTAMYCINE I'm being abused 24/7 here by your Fellow Certified Fools?

Ask those Moderators whom you're reporting them to for how many times I have been tirelessly trying to reporting to them about these Fools and nothing have been done to them?

GENTAMYCINE I'm a person who like to pay others according to their Prices so if you show me a respect I will also show you mine but if you temper with me obvious I will rough you up till you will regret why you Provoke me.

Make sure you share this with those Fellow Fools ( Morons ) of yours Okay?

I'm done......!!

Cc: Ulimakafu, Frank Wanjiru
Naona umejitutumua kubonga Ung'eng'e wa Google translater!

Kwa kifupi wewe BOYA

Back
Top Bottom