auferet dominus
JF-Expert Member
- Jul 18, 2017
- 1,804
- 1,294
Hapa sasa umefaidika sana. Sasa watumie wajumbe wengine haya majibu ili nao wajengwe.Ok nashukuru kwa ufafanuzi wako.
Basi kwa namna hii kumbe hakuna haja ata kupondea kununua Ndege Cash bali hoja iwe hatukuoaswa kuwa ndege za ATCL kwa sasa.