Nicas Mtei
JF-Expert Member
- Dec 21, 2010
- 11,556
- 7,113
i see mimi ni mhalisi Kaunga yani hvi unaniona humu na kwingine ndio hivo nilivo!
so huyu bwashee wangu kusema ukweli sidhani kama ana lingine la kuzimika hapa zaidi ya mimi kuwa real me!
kaunga mi ukiniudhi nasema,ukinifurahisha nakwambia,nikitaka kulia nalia,nikiwa na mastress wala hupati kazi ya kutafuta tochi kujua nikostressed,hii inanisaidia na kuniharibia wakati mwingine!i think nipo too transper kuna muda ni kama sitaki kusomeka vile but thts me!
so kuwa hivi kunafanya vitu vingi nafanya for real!nikitaka leo kupaint the room red i see inakuwa scarlet!
nikitaka kumwaga ----- mahalihakukaliki!thts me!
lakini pia mi nayapenda mapenzi Kaunga so kwa mwny akili zake unless unatafuta kuibiwa bas jamaa anajikuta tu anakuwa teja langu!sijui kitu inaitwa kujizuia hisia zangu! pale hasa nimekamatwa,nani hataki a slut in his matrimonial bed so haina mbaya mamii!
kingine mi napenda kupika na kula(tht explains a lot sio enh)bibi yangu aliwahi kunambia njia ya kwenda moyoni kwa mwanaume inaanzia tumboni ,so huwa simwangushi bibuyangu pande hizo!
lol!yanatosha kwa leo
ila pia napena saaaaan kucheka!mi mpka uniudhi ufanye kazi ujue!yani kazi kweli! na ikitokea umefika hapo nakwambia linakurudia!af mi nsashasau siku nyiiiiiiiingi ,YAMEISHA HIVOOO utabaki unahangaika wewe!
so if this is the woman he married then am sure ,HARUKI KAMBA HAPA i see
HESHIMA KWAKO MHESHIMIWA mume wake snowhite!
SHIKAMOO MUME WANGU!:A S-heart-2:
:A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2:
Kaunga what makes someone to be A IS ALL ABOUT looks, personality, that sums up to make utu ama wasifu wa nje. mind haya ndio yanayoonekana soon mtu anapokutana na mtu at first sight.
on the other hand K hutokana na utu wa ndani ama wasifu ndani and that is charming, caring, God fearing, honest, kind, economical, mtundu kitandani as for the case ya mavibration na mfyonzo, well mannered etc. these attributes can be noted after long time observation.
however A leads to K always, as K is the outcome of A.
Kaunga what makes someone to be A IS ALL ABOUT looks, personality, that sums up to make utu ama wasifu wa nje. mind haya ndio yanayoonekana soon mtu anapokutana na mtu at first sight.
on the other hand K hutokana na utu wa ndani ama wasifu ndani and that is charming, caring, God fearing, honest, kind, economical, mtundu kitandani as for the case ya mavibration na mfyonzo, well mannered etc. these attributes can be noted after long time observation.
however A leads to K always, as K is the outcome of A.
Je kuna ukweli wowote kuwa wale wanaovutia wengi wao huwa wabinafsi sana?
Je kuna ukweli wowote kuwa wale wanaovutia wengi wao huwa wabinafsi sana?
Nimependa hii inatia moyo....let's wait for GOD!!!!too bad hakuna shule wa chuo cha mapenzi wala hakuna bingwa au prof wa mambo hayo.respect,confidence,patient,much love,accountability etc etc and prayers bcoz only God knows when and where i will get what i need
me nilikuwa attracted naye, nikajipima if I could keep her, naamin naye alijiridhisha nipo attractive kwake na pia keeper, ndo maana tumeungana for sometime!
Nafikiri ni ka- attitude fulani kwakuwa unajijua unavutia wengi hujali na unaona maisha yote yanazunguka around you. Matokeo yake hau-keep relationships (angalia mamiss), baadaye unajilaumu na kuanza kusingizia mikosi au kurogwa.
Huenda Uzi huu unaweza wakumbusha maHB na macute babs.
i see mimi ni mhalisi Kaunga yani hvi unaniona humu na kwingine ndio hivo nilivo!
so huyu bwashee wangu kusema ukweli sidhani kama ana lingine la kuzimika hapa zaidi ya mimi kuwa real me!
kaunga mi ukiniudhi nasema,ukinifurahisha nakwambia,nikitaka kulia nalia,nikiwa na mastress wala hupati kazi ya kutafuta tochi kujua nikostressed,hii inanisaidia na kuniharibia wakati mwingine!i think nipo too transper kuna muda ni kama sitaki kusomeka vile but thts me!
so kuwa hivi kunafanya vitu vingi nafanya for real!nikitaka leo kupaint the room red i see inakuwa scarlet!
nikitaka kumwaga ----- mahalihakukaliki!thts me!
lakini pia mi nayapenda mapenzi Kaunga so kwa mwny akili zake unless unatafuta kuibiwa bas jamaa anajikuta tu anakuwa teja langu!sijui kitu inaitwa kujizuia hisia zangu! pale hasa nimekamatwa,nani hataki a slut in his matrimonial bed so haina mbaya mamii!
kingine mi napenda kupika na kula(tht explains a lot sio enh)bibi yangu aliwahi kunambia njia ya kwenda moyoni kwa mwanaume inaanzia tumboni ,so huwa simwangushi bibuyangu pande hizo!
lol!yanatosha kwa leo
ila pia napena saaaaan kucheka!mi mpka uniudhi ufanye kazi ujue!yani kazi kweli! na ikitokea umefika hapo nakwambia linakurudia!af mi nsashasau siku nyiiiiiiiingi ,YAMEISHA HIVOOO utabaki unahangaika wewe!
so if this is the woman he married then am sure ,HARUKI KAMBA HAPA i see
HESHIMA KWAKO MHESHIMIWA mume wake snowhite!
SHIKAMOO MUME WANGU!:A S-heart-2:
:A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2::A S-heart-2:
A man reserves his true and deepest love not for the species of woman in whose company he finds himself electrified and enkindled, but for that one in whose company he may feel tenderly drowsy!!!
Hapo umemaliza, mtu akiwa real ananivutia saaaaana, nachukia mtu wa kupretend.
Kama Kaunga alivyosema, sifa za ndani zinahusika sana. Kama naongopa, mpende mtu then uje gundua si mkweli, nakwambia hutataka hata kumuona na upendo wooote wa mwanzo unageuka kuwa chuki.
Be real
Are you an ATTRACTOR (some one whom people get attracted easily)
A KEEPER (some one whom is not easily dumped)
Both A and K au
None of the above.(ni ngumu kumpata mtu na pia kudumu naye).
Eeh, tufafanulie basi.
Being real and praying you get someone to love the real you!
Vipi kuongezea kamvuto kidogo?
Maana some "real us" ni kununa mtindo mmoja, shabbiness ni cup of tea, uchafu ni asili. etc!
Waoh asante kwa mchango wako, lkn si there must be se sort of attraction in the first place?
Na mimi hujiweka kwenye C: Both a keeper n attractor!!![/B][/COLOR]
Nisichakachue thread yako i will answer in brief;
The Reacher: Some one who reaches beyond their looks and dates above their own looks
The Settler: Some one who settles for some one less good looking then themselves
:yo: