Totozi za Kihabeshi moto

Totozi za Kihabeshi moto

Yalaaaaa
:A S-cry:
Moyo unaniuma jamani!!
 
Kweli kwa kuwaangalia kwa nje ni wazuri sana, tatizo lao kubwa hawa huko chini bustani haifanyiwi usafi na mbaya zaidi wanafanyiwa tohara. Ukitaka kuingia langoni hakuna mlinzi, yaani ni kama simu aina ya Nokia hakuna antenna.
 
Moto uko wapi mi sijauona. lakini kama upo basi mi ntaenda na fire ya kuuzima.
 
Hizi totozi ni tamu wajameni.....ziko cool hazina mapepe na ile inglishi yao raha tupu...ukitaka mfaidi vizuri mnyeshe wine au Amarula.....
gat8qr818624-02.jpg


Ningekuwa raisi huyu ningempa ubunge viti maalum.....afu nampa ukurugenzi wa safari zangu za nje....

vtf17f490487-02.jpg


7o6cfp948846-02.jpg

YOYO naomba unitumie gharama zote ninazotakiwa kulipia ili nimpata walau mmoja kati ya hawa....tafadhali Shekhe...........am flattened.
 
Haya matoto mazur ya kihabeshi,nakumbuka nilikua najichapia kule abudhabi uae yamejaa tele ni wafanyakazi wandani house girls,niwatamu sana na wako bomba ila wananyodo sana lakin kwakule abudhabi wako kibiasha zaidi ukiwa na dola zako 20 unajilia mpk moniii!
 
Bongo tumezidi :wink2::wink2: uzuri :rain:

Maria Roza, umesema kweli. Mimi hakuna wa kiwango chango. though kila mtu ana anachopenda. Hapo mmm labda uroho tuu, lakini bado sijaona kabisa. Itakuwa hiyo rangi ya maji ya kunde imewachanganya. Lakini si hata hapa kwetu si wapo wambulu wengi tuu wanaofanana nao?
 
relax broda na totozi hizi....ukiziangalia unasahau machungu ya Dowans...
psyrxw402193-02.jpg


totozi kama hii navunja bank nampatia....

alah wakbar niepushe nisikutane nao, tatafuna mpaka mifupa yao.
 
Wakizeeka wanakuwa wabaya sana.

Mie ilibidi wangu nimuache baada ya kuona anapoteza uzuri kwa speed ya Kikwete anapochakachuwa.

Ila lazima nikiri kuwa NILIFAIDI.

Wee Shemeji Yo Yo, waangalie tu hao na uwahi bafuni.

Wenyewe tutakula ndizi zetu wakati akina Yo Yo mmefaidi ganda kwa Macho, hahahaa 🙂

Looo, Life's Good. Sasa natafuta Wa-Asia. Niko mbioni kufukuzia Mhindi na Kimacho.

Nikifanikiwa, basi ntakuita Yo Yo, uje utowe Max. Ila usimchunguze sana Kikwapa.
 
Watoto wa kihabeshi wazuri, tatizo lao kule ikulu nyasi huwa hazipunguzwi kama sio kuondolewa kabisa.... Unaweza taka kwenda kumsalimia mkuu usione mlango wa ikulu sababu ya nyasi zilivyoshona!!!

Tumeishiwa topic???😛layball:
 
Huyo wa kwanza hapo juu anaitwa yasientah ashenafy
anaye mfuatia anaitwa batuegesh gabreselas
anayemfuatia anaitwa azeizah magrebush
Mkuu haya majina umegushi!kumbe wewe ni mchakachuaji kama..............
 
Hizi totozi ni tamu wajameni.....ziko cool hazina mapepe na ile inglishi yao raha tupu...ukitaka mfaidi vizuri mnyeshe wine au Amarula.....
gat8qr818624-02.jpg


Ningekuwa raisi huyu ningempa ubunge viti maalum.....afu nampa ukurugenzi wa safari zangu za nje....

vtf17f490487-02.jpg


7o6cfp948846-02.jpg

Mbona wote wanaonekana vicheche!! Sioni mwenye mvuto kifuani wote vifua vimelala.
 
YOYO naomba unitumie gharama zote ninazotakiwa kulipia ili nimpata walau mmoja kati ya hawa....tafadhali Shekhe...........am flattened.


mkuu unanikumbusha ADDIs ababa... yani acheni mungu aitwe mungu bana toto za haja sema wengi reception ndio zinachanganya ila shepu zio kihivyo
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom