Game Theory
JF-Expert Member
- Sep 5, 2006
- 8,546
- 898
Now picture this:
Jumatatu asubuhi kwenye WEST WING mheshimiwa kawaita LUHANJO na mediocres wenzie akina SALVA et al wampe briefings then anamuuliza hivi ile website ya Ikulu imeishia wapi?
LUHANJO: website? website gani?
JK: Ya Ikulu
LUHANJO: ohh hiyo mzee tayari iko online muda mrefu mbona?
JK: Kweli? inaitwaje?
LUHANJO: jina limenitoka lakini anayejua undani wa hayo ni SALVA
JK: haya Salva website yetu imeishia wapi? Haya mambo ya kila kukicha wale vijana Jamii Forums kuulizia policies zetu nadhani its about time tukawa open na wapiga kura waliotuweka hapa badala ya kupafanya handaki la kujichimbia
SALVA: Mheshimiwa website ipo
JK: Nionyeshe..
SALVA: Hii hapa:
http://www.ikulumawasiliano.blogspot.com/
JK: Salva you cant be serious! Hivi unanifanya mjinga sijui tofauti ya BLOG na WEBSITE?
SALVA: Hapana bos lakini website tumeona bora ianze na hiii ile yenyewe bado inashughulikiwa na tenda zilishatangazwa na fungu lilishatengwa
JK: na product ndio hii?
SALVA: Ndio tumeanzia hapo lakini FREDDY MARO anajua zaidi
JK: Tokeni wote nyie!!
Naam this is what our friends pale Magogoni have been up..wanamwongopea JK kuwa website iko tayari kisha wanamwonyesha huu UTUMBO!!!!
Where is Mugongo Mugongo when you need him?
Yawezekana mmoja ni Mtoto wa Shangazi na wapili ni wa Mjomba!!!aliyewachagua nani? yeye
Anaweza kuwafukuza nani? yeye
Anayejua kwamba wana perfom au la nani? yeye
tukeni hapa ndiyo nini? agh
Tokeni wote nyie! Then mambo kwisha.
Now picture this:
Jumatatu asubuhi kwenye WEST WING mheshimiwa kawaita LUHANJO na mediocres wenzie akina SALVA et al wampe briefings then anamuuliza hivi ile website ya Ikulu imeishia wapi?
LUHANJO: website? website gani?
JK: Ya Ikulu
LUHANJO: ohh hiyo mzee tayari iko online muda mrefu mbona?
JK: Kweli? inaitwaje?
LUHANJO: jina limenitoka lakini anayejua undani wa hayo ni SALVA
JK: haya Salva website yetu imeishia wapi? Haya mambo ya kila kukicha wale vijana Jamii Forums kuulizia policies zetu nadhani its about time tukawa open na wapiga kura waliotuweka hapa badala ya kupafanya handaki la kujichimbia
SALVA: Mheshimiwa website ipo
JK: Nionyeshe..
SALVA: Hii hapa:
http://www.ikulumawasiliano.blogspot.com/
JK: Salva you cant be serious! Hivi unanifanya mjinga sijui tofauti ya BLOG na WEBSITE?
SALVA: Hapana bos lakini website tumeona bora ianze na hiii ile yenyewe bado inashughulikiwa na tenda zilishatangazwa na fungu lilishatengwa
JK: na product ndio hii?
SALVA: Ndio tumeanzia hapo lakini FREDDY MARO anajua zaidi
JK: Tokeni wote nyie!!
Naam this is what our friends pale Magogoni have been up..wanamwongopea JK kuwa website iko tayari kisha wanamwonyesha huu UTUMBO!!!!
Where is Mugongo Mugongo when you need him?
Game Theory, kama ulichokimwaga hapa ni "kweli kweli tupu, Mungu akusaidie", basi tumekwisha! Naishiwa nguvu niki-imagine kuwa just next door there is another mediocre by the name of Sofia Simba a.k.a. Asha Ngedere! Tutafika kweli?
Now picture this:
Jumatatu asubuhi kwenye WEST WING mheshimiwa kawaita LUHANJO na mediocres wenzie akina SALVA et al wampe briefings then anamuuliza hivi ile website ya Ikulu imeishia wapi?
LUHANJO: website? website gani?
JK: Ya Ikulu
LUHANJO: ohh hiyo mzee tayari iko online muda mrefu mbona?
JK: Kweli? inaitwaje?
LUHANJO: jina limenitoka lakini anayejua undani wa hayo ni SALVA
JK: haya Salva website yetu imeishia wapi? Haya mambo ya kila kukicha wale vijana Jamii Forums kuulizia policies zetu nadhani its about time tukawa open na wapiga kura waliotuweka hapa badala ya kupafanya handaki la kujichimbia
SALVA: Mheshimiwa website ipo
JK: Nionyeshe..
SALVA: Hii hapa:
http://www.ikulumawasiliano.blogspot.com/
JK: Salva you cant be serious! Hivi unanifanya mjinga sijui tofauti ya BLOG na WEBSITE?
SALVA: Hapana bos lakini website tumeona bora ianze na hiii ile yenyewe bado inashughulikiwa na tenda zilishatangazwa na fungu lilishatengwa
JK: na product ndio hii?
SALVA: Ndio tumeanzia hapo lakini FREDDY MARO anajua zaidi
JK: Tokeni wote nyie!!
Naam this is what our friends pale Magogoni have been up..wanamwongopea JK kuwa website iko tayari kisha wanamwonyesha huu UTUMBO!!!!
Where is Mugongo Mugongo when you need him?
mkuu hata mimi nina wasiwasi kweli na hii habari.Kwangu mimi ni kama mazungumzo baada ya habari (RTD miaka hiyo)Is this true or just thinking aloud?.
Now picture this:
Jumatatu asubuhi kwenye WEST WING mheshimiwa kawaita LUHANJO na mediocres wenzie akina SALVA et al wampe briefings then anamuuliza hivi ile website ya Ikulu imeishia wapi?
LUHANJO: website? website gani?
JK: Ya Ikulu
LUHANJO: ohh hiyo mzee tayari iko online muda mrefu mbona?
JK: Kweli? inaitwaje?
LUHANJO: jina limenitoka lakini anayejua undani wa hayo ni SALVA
JK: haya Salva website yetu imeishia wapi? Haya mambo ya kila kukicha wale vijana Jamii Forums kuulizia policies zetu nadhani its about time tukawa open na wapiga kura waliotuweka hapa badala ya kupafanya handaki la kujichimbia
SALVA: Mheshimiwa website ipo
JK: Nionyeshe..
SALVA: Hii hapa:
http://www.ikulumawasiliano.blogspot.com/
JK: Salva you cant be serious! Hivi unanifanya mjinga sijui tofauti ya BLOG na WEBSITE?
SALVA: Hapana bos lakini website tumeona bora ianze na hiii ile yenyewe bado inashughulikiwa na tenda zilishatangazwa na fungu lilishatengwa
JK: na product ndio hii?
SALVA: Ndio tumeanzia hapo lakini FREDDY MARO anajua zaidi
JK: Tokeni wote nyie!!
Naam this is what our friends pale Magogoni have been up..wanamwongopea JK kuwa website iko tayari kisha wanamwonyesha huu UTUMBO!!!!
Where is Mugongo Mugongo when you need him?
mkuu hata mimi nina wasiwasi kweli na hii habari.Kwangu mimi ni kama mazungumzo baada ya habari (RTD miaka hiyo)
If you don't mind me asking, how did you get this info mkuu? It has to be from someone who was around during the time of the conversation. Also, are these there direct words or is the conversation paraphrased? Ni vizuri kujua authenticity ya vitu tunavyo letewa hapa JF.
JF pls be serious! someone cooks a rumour/allegation/lie like this one is, wants JF members to believe it as a matter of fact to discuss, ridicule and malign others? Base discussions on facts not rumours.
t-buru
True, that is the point worth discussion. And it was the aim of this posthata kama unasema ni uongo, hoja iliyo mbele yetu ni je, website ya ikulu iko wapi??
The King Maker cannnot destroy its creation, the 2005-15 is done no wories, whats going on, is for 2015 ndia maana makamanda are not safeSalva is Rostam's creation at Ikulu therefore his allegiance is not to Jakaya, he is planted there as a mole to destroy him. The sooner he gets rid of him the safer will be his skin!