The benefits of being a mistress

The benefits of being a mistress

tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Njoo basi honey au unaniogopa?,mimi sina nyoka ila nina kakitu kataaamu au vipi? njoo nikuzawadie hako kakitu.
tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Sandakalawe hata wewe unaweza ukajitoa ukaja PM au vipi ? ili uje nikupe minofu au fillets za beef taaaaaaaamuuuu.
 
tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Sasa na wewe mbona unajifanya mgumu hivyoo?njoo basi nikufute tongo tongo zako kwenye macho yako ili unipe pale chini kwenye MPAGO ili na mimi nimwagilizie maji yangu kwenye bustani.
 
ukiona mwanamke wa aina hiyo ni tegemezi, hana elimu wala hana kipato cha maaana katika maisha yake maana hapo anaongozwa na tamaa..ikumbukwe itafika mahali utahitaji kuwa na familia...unaweza fanya ukiwa kijana lakini Finally uzeeni... halafu ni mkatili, mhuni na hajapata malezi mema ya familia..ukiona hivyo anatokea kwenye familia yenye background ya hivyo ni kama ana laana..lakini jiulize itakuwa uwanja wa kuchezewa na wanaume hadi lini?
Duuuuuuh.
 
Huyu umri ushaenda hivo anajipa matumaini ka mgonjwa wa ukimwi
 
watu wanajua kufarijiana haya maisha, no wonders pressure zikishuka ukija humu
 
Huu uzi umenikumbusha Da Sophy.
Hahaha daah nimemmiss mno Da soppy, mama ya hainaga degree, wote chumvi tu. Japo kuna siku nyumba kubwa zilimpa za uso jamani uwiii[emoji119] [emoji119] [emoji119]
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Una uhakika gani kama mimi ndiye ninawatumia kama kopo la chooni?
Eti unawatumia,ulisikia wapi gari bovu litavutwa na gari bovu?we endelea ukifikia 50`s kama hutakua umeuwawa kwa kufumaniwa utajua tunalokwambia
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom