KARANJA 007
JF-Expert Member
- Jul 31, 2015
- 5,990
- 2,521
Kwako sio haramuuu?Hata kiti moto, mbuzi Katoliki ni haramu kwa wengine.
Oooh my Sky ukoje ? mpaka mapimbi yanakutukana?Asante kwa mawazo. Sina elimu lakini ujinga nimetoa.
Kwako sio haramuuu?Hata kiti moto, mbuzi Katoliki ni haramu kwa wengine.
Oooh my Sky ukoje ? mpaka mapimbi yanakutukana?Asante kwa mawazo. Sina elimu lakini ujinga nimetoa.
Na wewe umeona eenh? basi fanya ujasiriamali tuwasiliane au vipi?tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Haya basi na wewe njoo chumbani basi tubonge au vipi? ushavunja ungo sasa unangoja nini?tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Njoo basi honey au unaniogopa?,mimi sina nyoka ila nina kakitu kataaamu au vipi? njoo nikuzawadie hako kakitu.tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Sandakalawe hata wewe unaweza ukajitoa ukaja PM au vipi ? ili uje nikupe minofu au fillets za beef taaaaaaaamuuuu.tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Jasnira nataka uje PM nikupe zawadi au vipi?tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Sasa na wewe mbona unajifanya mgumu hivyoo?njoo basi nikufute tongo tongo zako kwenye macho yako ili unipe pale chini kwenye MPAGO ili na mimi nimwagilizie maji yangu kwenye bustani.tena sio kidogo...mtoto wa kike kajizila hadi anajitoa sandakalawe...
Duuuuuuh.ukiona mwanamke wa aina hiyo ni tegemezi, hana elimu wala hana kipato cha maaana katika maisha yake maana hapo anaongozwa na tamaa..ikumbukwe itafika mahali utahitaji kuwa na familia...unaweza fanya ukiwa kijana lakini Finally uzeeni... halafu ni mkatili, mhuni na hajapata malezi mema ya familia..ukiona hivyo anatokea kwenye familia yenye background ya hivyo ni kama ana laana..lakini jiulize itakuwa uwanja wa kuchezewa na wanaume hadi lini?
Sinina imba nawewe!Ili iweje na wewe nawe?.
Unaimba na mimi lakini nikianza mistari yangu wewe huyooooooooo unatimua.Sinina imba nawewe!
Hahaha daah nimemmiss mno Da soppy, mama ya hainaga degree, wote chumvi tu. Japo kuna siku nyumba kubwa zilimpa za uso jamani uwiii[emoji119] [emoji119] [emoji119]Huu uzi umenikumbusha Da Sophy.
Hebu imba tena basiUnaimba na mimi lakini nikianza mistari yangu wewe huyooooooooo unatimua.
Njoo chumbani PM LODGE nikupe kachumbari na chachandu.Hebu imba tena basi
Huko sasa sipajui. We imba tu hapa banaNjoo chumbani PM LODGE nikupe kachumbari na chachandu.
Wewe unataka nipige ban au,inaonesha joto limekupanda na huku unadengua au unaleta ngebe mamii,haya baki na ugwadu wako mpaka ukonde au vipi?Huko sasa sipajui. We imba tu hapa bana
Asante kwa mawazo. Sina elimu lakini ujinga nimetoa.
Eti unawatumia,ulisikia wapi gari bovu litavutwa na gari bovu?we endelea ukifikia 50`s kama hutakua umeuwawa kwa kufumaniwa utajua tunalokwambiaUna uhakika gani kama mimi ndiye ninawatumia kama kopo la chooni?