TANZIA: Mtambuzi Apata Msiba

Sisi sote ni wa Mwenyezi Mungu na kwake tutarejea.
Mungu awape subra ndugu,jamaa na marafiki. Leo hii ni mkwewe Mtambuzi,kesho kama si leo pia ni mimi na wewe!
 
Too bad!
Pole sana Mkuu Mtambuzi.
Tuko pamoja, na tunamwombea sana Mama Yetu apumzike mahala pa salama!
 
Last edited by a moderator:
I understand that it is a rough time that you are going through. Just want to say that I am right here for you and will pray to God so that you can handle it well. R.I.P mother in low.

NB Mwita Maranya hizo sim mbona hazipatikani? na Mtambuzi. nae hapatikani
 
Mwita asante kwa taarifa! MTAMBUZI pole sana big bro , ndio safar ya kila aliye hai lazima ataonja umauti tena tutarudi mavumbini, POLE SANA BROTHER
 
Last edited by a moderator:
Pole sana mkuu Mtambuzi kwa msiba mzito, Mungu awape ujasiri na moyo wa subira. R. I. P mama yetu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…