Tanzania Black Friday ya nini?


Kukaa sana marekani muda mwingine ni ushamba
 
Propaganda Machine ( Media ) + Manufacturing of Consents + The Crowd + Crystalize Mass Opinions.
 
Wamarekani ni binadamu kama Watanzania tu hamna mtu bora kuliko mwenzake. Japo nakiri Waafrika kuna ushamba tu.
 
Hata ushoga wa Mmarekani shoga Watanzania walio wajinga wanauiga.

Wajinga ndiyo waliwao.
 
Hata ushoga wa Mmarekani shoga Watanzania walio wajinga wanauiga.

Wajinga ndiyo waliwao.
Wote Mashoga' hata humu JF kuna Mashoga' vile vile hata Mods pia wapo baadhi ni Mashoga' kuhakiki pitia bendera ya JF logo utanielewa Mavi kila sehemu
 
Wote Mashoga' hata humu JF kuna Mashoga' vile vile hata Mods pia wapo baadhi ni Mashoga' kuhakiki pitia bendera ya JF logo utanielewa Mavi kila sehemu
Iweke tuione logo yao.

Humu max na mwenzake yule mchaga nilihisi siku nyingi ni wale wale.
 
Pamoja na exposure uliyoipata Ila bado una Ushamba Fulani ambao nahisi ni Inborn, Ivi izi Sherehe zingine Zinazosherekwewa Worldwide tu trace Origin zake na Tuanze Kuzuia wengine wasi shereke?
Anzeni basi na kusherehekea Pride Month. Sawa eh?
 
Labda kukaa kwako tu marekani ndio maana unashangaa TZ kuiga black friday,ila kiukweli hiyo ishakua ni siku inayosheherekewa na nchi nyingi kwa sasa
Hata Pride Month inasherehekewa sehemu nyingi tu duniani.

Anzeni na nyie sasa [kama bado hamjaanza].

🌈
 
Macro ndo nini?
Ni kama Cash and Carry sema Macro ni kubwa zaidi hakuna kitu utakosa Macro.co.za kwa vitu matumizi ya majumbani au ofisini wao wanauza bei za jumla hata kwa bidhaa utakayochukua pisi moja na vitu vyao vina ubora pia...
 
Kuna vitu vingine tuache vitupite tu jaman,Xmas na Iddi zimekuwa mzigo mkubwa sana kwetu sahzi wanataka watuongezee thanksgiving picha linaanza siku hiyo lazima uchinje Bata mzinga
 
Kuna vitu vingine tuache vitupite tu jaman,Xmas na Iddi zimekuwa mzigo mkubwa sana kwetu sahzi wanataka watuongezee thanksgiving picha linaanza siku hiyo lazima uchinje Bata mzinga
🤣🤣🤣

Ongezea na ham, sweet potato casserole, cranberry sauce, pumpkin pie, stuffing, etc.

Hapo bila hata kujua Thanksgiving kwa Wamarekani ina maana gani!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…