katoto kazuri
JF-Expert Member
- Feb 10, 2018
- 6,126
- 5,762
- Thread starter
- #61
Ndio nimefika tamati ndugu naanza mkakati wakuwa mke wamtu.Hadi nimerudi kutoka "Banninghum" bado upo "single-file" mheshimiwa mbunge?
Ndio nimefika tamati ndugu naanza mkakati wakuwa mke wamtu.Hadi nimerudi kutoka "Banninghum" bado upo "single-file" mheshimiwa mbunge?
Kwa hali uliyonayo, sitashangazwa na matusi yeyote na mapovu. Najua ilivyo misongo ya kukataliwa, inaharibu sana uwezo wa mtu kutulia kiakili.Hivi wewe unayevuka mpaka tofautisha ila kama wewe unaakili timamu.
1.tofatisha kusema nimefika tamati kuwa single ni kwamba tayari analengo fulani na ndio maana anasema kwa maana hataki nyenyenye.
2.Mtu akisema hivyo ujue ameona kuwa hatokuwa single tena kuna mahali atafanywa double.
3.kwani huyo aliyeandika wanawake hawapo Tz yeye ndio anaakili .
Acha hayo madharau naunafiki utakufikisha kibaya tena hujanikuta leo nimepinda na raha zangu.
Baada yakukupa mpaka ukakimbia na boxer mkononi ndio unakuja huku na mbwembwe au sio wewe ulinitumia nauli nije nikutulize roho.Double double na baharia wetu Zero IQ itapendeza sana![emoji1][emoji1][emoji1]
Shauri yako baki na nyegezi zako.Kwa hali uliyonayo, sitashangazwa na matusi yeyote na mapovu. Najua ilivyo misongo ya kukataliwa, inaharibu sana uwezo wa mtu kutulia kiakili.
Acha kukasingizia katoto kazuri kangu.Akiacha umalaya atawapata chap chap
Unatafuta k ya huruma? Pole Malaya ni Malaya tuAcha kukasingizia katoto kazuri kangu.
Hee! Kumbe ulitaraji kandarasi ya kunitoa nyegezi? Mimi ni mume wa mke mmoja ambaye nilimpata kwao na si mtandaoniShauri yako baki na nyegezi zako.
Huo mpango sina anyways na vitu vyakufanya.
Wewe ni nini danguro peleka ujinga **** ya huruma loh wewe ndio unahamu nayopeleka kichaa huko kwenu.Unatafuta k ya huruma? Pole Malaya ni Malaya tu
Wewe ni malaya wa mtu mmojaHee! Kumbe ulitaraji kandarasi ya kunitoa nyegezi? Mimi ni mume wa mke mmoja ambaye nilimpata kwao na si mtandaoni
Hayo ni mawazo yako tu.Unatafuta k ya huruma? Pole Malaya ni Malaya tu
Waambie haoHayo ni mawazo yako tu.
Mimi na katoto chocolate tunafahamiana kabla hata ya kujiunga jf.
Mnapenda kumchafua sana katoto kazuri lkn ni miongoni mwa mabinti wastaarabu na wanaojiheshimu sana.
Tena wakukome kabisaaaa.Waambie hao
Kabisa wakishaona pete wataisoma nambaTena wakukome kabisaaaa.
Wewe ni malaya wa mtu mmoja
Zamani nilikuwa nawaona wale washauri nasaha kama watu wasio na kazi muhimu, wanalipwa tu bure. Siku hizi nawapa salutiWewe ni nini danguro peleka ujinga **** ya huruma loh wewe ndio unahamu nayopeleka kichaa huko kwenu.
Kama kweli ni mtu wako mweleze aache kupost maandiko ya kiumalaya! Aidha mdhibiti aache matusi ya kichangu. Heshima ya mwanaume hupewa na mwanamke. Ukidate changu utaonekana nawe ni wa hovyo.Hayo ni mawazo yako tu.
Mimi na katoto chocolate tunafahamiana kabla hata ya kujiunga jf.
Mnapenda kumchafua sana katoto kazuri lkn ni miongoni mwa mabinti wastaarabu na wanaojiheshimu sana.
Usipopewa papuchi nenda ukalie kwenye kaburi la mama yako. Maana mpaka hapo ushafanikiwaTena wakukome kabisaaaa.
Kuna nafasi moja imebaki.Uwahi.Ndio nimefika tamati ndugu naanza mkakati wakuwa mke wamtu.
Kama kweli ni mtu wako mweleze aache kupost maandiko ya kiumalaya! Aidha mdhibiti aache matusi ya kichangu. Heshima ya mwanaume hupewa na mwanamke. Ukidate changu utaonekana nawe ni wa hovyo.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] jf raha sanaaIna mana wakaka wenye miaka 38 bado hawajafika huko PM?
Yo welcome anytime. Feel free to poke me ukiwa so pressured, we talk things out and neutralize. changamoto ni sehem ya maisha yetu binadamu.Ahsante[emoji4]