Tabata ndo inaongoza kwa usodoma na ugomora

Tabata ndo inaongoza kwa usodoma na ugomora

Sinza sikuhizi wengi ni Tumsifu Yesu Kristu
hivi wanawake walivo watam na kila K na laza yake nijikute tuu naenda kupakua mavi kwa limwanaume ka mm..
bora niwe kiwembe wa madem tu
 
Nilisalimika ofcoz..msimamo na nina muogopa MUNGU..naheshimu maandiko...Namshukuru MUNGU nimejaaliwa si haba..na wanaume wanahisi ukiwa hvyo ndio mliwa 0 sijui
Dooohhhhhh hongera sana kwakweli , ndo ubaya wakunona nona tu !!

Nawewe unakaa tabata pia ?
 
Kuna jamaaa mmoja ni shoga kule kimanga alafu anashona vizuri saaana. Yani suit hizi na kila aina ya mtindo jamaa anajirahidi
 
Nashangaa Juliana Shonza anakimbizana na kina Giggy Money tu,Vp Waziri anayeshughulika na jamii,Yupo wapi? Kina James Delicious wapo kibao mtandaoni wanauza "MITARO" waziwazi.
Anakwambia na yy eti anajivunia uumbaji wa Mungu amepewa kishuzi
a5655684721696c3f4d3b56209a77191.jpg
 
Uku kwetu kuna wakorea weusi..si pazuri atii
Duuhhhh yawezekana ikawa kweli ,ila naanzaje kua nashaka wakati wee upo ,nakwann pasiwe pazuri kwangu tu ?wee umewezaje namm nishindwe ?

Embu siku unielekeze bana
 
Back
Top Bottom