thisdayes
JF-Expert Member
- Oct 28, 2016
- 3,610
- 4,557
Ile haya ya kwanza hujaiona..[emoji41]Kweli kabisa
Ile haya ya kwanza hujaiona..[emoji41]Kweli kabisa
hivi wanawake walivo watam na kila K na laza yake nijikute tuu naenda kupakua mavi kwa limwanaume ka mm..Sinza sikuhizi wengi ni Tumsifu Yesu Kristu
Dooohhhhhh hongera sana kwakweli , ndo ubaya wakunona nona tu !!Nilisalimika ofcoz..msimamo na nina muogopa MUNGU..naheshimu maandiko...Namshukuru MUNGU nimejaaliwa si haba..na wanaume wanahisi ukiwa hvyo ndio mliwa 0 sijui
Yaaaan hapafai jaman we angaliaaaa utashangaa watu wanapanga chumba wanaume wawili au utaona mtu anajifanya anaishi na mdogo wake kumbe ni mke wake
Hapana..MbagalaDooohhhhhh hongera sana kwakweli , ndo ubaya wakunona nona tu !!
Nawewe unakaa tabata pia ?
Anakwambia na yy eti anajivunia uumbaji wa Mungu amepewa kishuziNashangaa Juliana Shonza anakimbizana na kina Giggy Money tu,Vp Waziri anayeshughulika na jamii,Yupo wapi? Kina James Delicious wapo kibao mtandaoni wanauza "MITARO" waziwazi.
Haaaaaa kumbe uko hapa !!? Hata nikikuunga bluetooth ,unaweza kunirushia picha ,macho yaone kile ulichojaaliwa.Hapana..Mbagala
Haha..unabaa weweHaaaaaa kumbe uko hapa !!? Hata nikikuunga bluetooth ,unaweza kunirushia picha ,macho yaone kile ulichojaaliwa.
Mimi nimgeni huku siku moja unielekeze unapokaa.
Haha..unabalaa weweHaaaaaa kumbe uko hapa !!? Hata nikikuunga bluetooth ,unaweza kunirushia picha ,macho yaone kile ulichojaaliwa.
Mimi nimgeni huku siku moja unielekeze unapokaa.
Kweli tena ,mie mgen hapa mjini bana , nivema siku moja ukanipa direction to your appartment [emoji3][emoji3][emoji3]Haha..unabaa wewe
Uku kwetu kuna wakorea weusi..si pazuri atiiKweli tena ,mie mgen hapa mjini bana , nivema siku moja ukanipa direction to your appartment [emoji3][emoji3][emoji3]
Duuhhhh yawezekana ikawa kweli ,ila naanzaje kua nashaka wakati wee upo ,nakwann pasiwe pazuri kwangu tu ?wee umewezaje namm nishindwe ?Uku kwetu kuna wakorea weusi..si pazuri atii
[emoji3][emoji3]Duuhhhh yawezekana ikawa kweli ,ila naanzaje kua nashaka wakati wee upo ,nakwann pasiwe pazuri kwangu tu ?wee umewezaje namm nishindwe ?
Embu siku unielekeze bana
Ukiona ivyo ni kiashiria cha kuwa majeruhi. Wanamrejea muumbaSinza sikuhizi wengi ni Tumsifu Yesu Kristu
Ndio yna12 ....au nasubiri sasa[emoji3][emoji3][emoji3]
inamaana moto ulipita huko sinza au!Sinza sikuhizi wengi ni Tumsifu Yesu Kristu
Kamanda mpinga kwasha wanasa 6Uku kwetu kuna wakorea weusi..si pazuri atii