asante mkuu,ila ata hivyo kuna barua inayoonyesha katibu mwenezi kazi imemshinda kwahyo nimefanya jitihada za kuongea na miss chagga aweze kuchukua nafasi hiiMh. Chama chako kinachafuliwa kwa propaganda chafu....tafadhali mwajibishe katibu mwenezi😀😀😀😀😀
mkuu popote utapo onana na miss chagga mwambie mwenyekiti nimempitisha awe katibu mwenezi wa chaputa,mana nimemtafuta kwenye mawasiliano hapatikaniMh. Chama chako kinachafuliwa kwa propaganda chafu....tafadhali mwajibishe katibu mwenezi😀😀😀😀😀
Unamshauri aache ili iweje?1.Acha kuangalia pornography.
2.Usipende kukaa mwenyewe.
3.Fanya mazoezi.
NB.Hiyo namba moja ni mtihani mkubwa,ila ukifanikiwa kuacha basi utakuwa umefanikiwa.
Cjawahi ila kuna mtu aliniambia anavyofanyaga nikaishia kucheka tyuu,ila huu mchezo inavyoonekana ukianza kuacha ni vigumu sana.umewahi kukifanya..? kama hujawahi usikizungumzie nina miaka 15 sasa tangu nimeanza na hakuna madhara ndani ya chama changu ,naomba usingumzie kitu ambacho hukijui
Kwahiyo wewe hutaki aacheUnamshauri aache ili iweje?
Unaweza ukawa na demu na still ukawa unanyetoka inategemea na mtu lakini,cio wote wenye madem wana nyetoka,ni hayo tyuu [emoji124] [emoji124] [emoji124]Yaani nyie mnaopinga ndio machronic wankers.....kuwa na demu hai guarantee kutokunyetoka Mkuu.....wewe hujawahi kunyetoka?
Jitahidi kusimamisha wima kabla ya kunyetoka,...chelewesha bao hadi uzoee kupiga walau dk 15, 20, ama 30...ukiwa unanyetoka na unakaribia kupiz sitisha zoezi kidogo alafu unaendelea tena....ukija kusex ni mwendo wa dakika 30 au 40.Yaan nmekuwa nikiwah kupz na sipg then jamaa analegeaa akirud anakuwa hasimam kama ngongoti anakuwa lege lege akizama siwez push hata mara 5 analegea tena
Uzuri wa nyeto unajiridhisha kadiri utakavyo Mkuu.Majuzi nimetoka kupiga mcheps mpya haukunifurshisha hata. Ukaaga unawah kuondoka. Ile aingie bafuni kunawa nkatupia cha hewani. Daaaadeki!! Kurudi hata simwaziii.........
Ndo madhara ya puchu hayo
Unajua kama avatar yako ni uchochezi?Dah, acheni tu
Ndivyo tunavyoanza kidogo kidogo Mkuu hadi mtu unakuwa veterani.Tangu nianze nna miaka 6 siku naanza nilikuwa nimelala zangu nikiwa na fikira za mwanamke mmoja hivi wakati namfikiria kitu kikasimama wakati nakishika shika kwenye nguo juu nikahisi utamu si nikakoleza nikashangaa nijisikia raha za ajabu kesho yake nikiwa naoga kupitisha mkono pale na sabuni nikashangaa kitu hicho kikasimama dede wakati napapasapapasa raha zikazidi kuzidi nami nikaongeza speed mara nikajikuta najinyoosha kama nashiriki kwenye mashindano ya kutunisha misuli nikaone malaika wale wanaelea chini basi ikawa kawaida yangu nikitongoza demu akizingua nakimbilia chooni till now
Tangu uache? kama ndivyo hongera...ila mimi nikijiganganya kupitisha muda flani, lazima nijekufidia siku zote nilizopitiliza.haha nina wiki tatu sasa
Huu ndio uchochezi wenyewe sasa.Unamshauri aache ili iweje?
Sawa Mkuu....naye anapita humu kimya kimya nadhani ataupata ujumbe.mkuu popote utapo onana na miss chagga mwambie mwenyekiti nimempitisha awe katibu mwenezi wa chaputa,mana nimemtafuta kwenye mawasiliano hapatikani
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] .Short and clear..Ni kwa sababu nyeto imekuwa too much Mkuu.
huchukui raundi wewehaha nina wiki tatu sasa