Ezio Ezio
JF-Expert Member
- Mar 1, 2017
- 424
- 678
hahahaNilipigishwa na jamaa flani kwa lazima, shenzi zake..
hahahaNilipigishwa na jamaa flani kwa lazima, shenzi zake..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]2004 baada ya kuwa bored na mauli wa kitabu mzee alisimama
Nilipomshika nikajisikia ashiki Kali
Nadhani chumba nilichokuwa nasomea kilikuwa na pepo mchafu aliyeniambi nijaribu kujichua
Kwani baada ya hapo ni majanga tu
Kila siku napanga kuacha kesho
Likizo njema mkuuTiba kubwa ya kuacha punyeto ni ya kisaikolojia niliyopata na tiba lishe kidogo
Kwa jinsi nilivyojifunza Mimi punyeto huathiri zaidi ubongo kuliko nguvu za kiume. Kipindi niko addicted sana nilikua nikiwa na demu ngoma aisimami mpaka nivutie hisia za nyeto
Nikitaka kupiga puli ngoma inadinda laana mpaka inauma arifu
Wanawake nikawaona kama vifaa tu vya ziada hawaniambii lolote na hela nakula mwenyewe
Nikaona maisha gani ya kitumwa haya!nimelogwa ama? Nilipitiaga Uzi mmoja hapa jf wa madhara ya nyeto nikaamua acha
Namshukuru mungu mtaalamu mmoja pale st Elizabeth alinipa tiba ya saikolojia ingawa ilichukua muda kurudia kawaida ila nimeeza acha Nina mke na kid Wangu nyeto naichukia kama nilivyokua nachukia mademu
Napiga show za nguvu hasa nikiwa likizo
Najivunia uanaume Wangu
Sio mapuli ukitoka bafuni umechoka jicho limekutoka kama mjusi kabanwa na mlango
KWAHERI CHAPUTA
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nilipigishwa na jamaa flani kwa lazima, shenzi zake..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mmm hii laana inawatafuna. Ngoja mkifika mbinguni hayo mabao mnayopiga mtawakuta watoto wenu.
Duhhh ingekuwa Ni vyeti vinatolewa leo ingekuwa unakarbia associate profesa, PhD in masturbationNilianza nikiwa form 2,nilkuwa hata sjawah jua hii ktu,wakanielekeza,nikaenda kujarbu home skufanikiwa,kesho nkawaeleza kuwa skufanikiwa,wakanieleza vzur,nilpo fika home tena nkatest ikakubal ilikuwa n raha ya ajabu kdogo nidondoke chooni,nikiwa nmetoka bafun najpaka mafuta ngoma ikasimama tena nkaenda choon nkapga tena,nkarud nikiwa nmekaa kbarazan ikasimama tena nkaenda tena choon nkapga,nkatoka baada ya muda tena ikasimama mmh!? Nkashtuka nkaona umekuwa mchezo sasa naweza piz damu nkaacha,ila ukawa mchezo wa kla sku nkienda kuoga napga,kuacha hii ktu n kuhakikisha una K ya permanent ambayo sku yeyote/muda wowote unaweza piga,yaan kfupi n kukaa na mbunye karibu
Jamaa alikupigishaje nyeto?Nilipigishwa na jamaa flani kwa lazima, shenzi zake..
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Nilianza nikiwa form 2,nilkuwa hata sjawah jua hii ktu,wakanielekeza,nikaenda kujarbu home skufanikiwa,kesho nkawaeleza kuwa skufanikiwa,wakanieleza vzur,nilpo fika home tena nkatest ikakubal ilikuwa n raha ya ajabu kdogo nidondoke chooni,nikiwa nmetoka bafun najpaka mafuta ngoma ikasimama tena nkaenda choon nkapga tena,nkarud nikiwa nmekaa kbarazan ikasimama tena nkaenda tena choon nkapga,nkatoka baada ya muda tena ikasimama mmh!? Nkashtuka nkaona umekuwa mchezo sasa naweza piz damu nkaacha,ila ukawa mchezo wa kla sku nkienda kuoga napga,kuacha hii ktu n kuhakikisha una K ya permanent ambayo sku yeyote/muda wowote unaweza piga,yaan kfupi n kukaa na mbunye karibu
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]mkamate inzi aliye hai mweke ndani ya ndomu halafu ivae , utawaona wazungu haoooo
Kweli kabisaDaah it was accidentally tu miaka hiyo ya kubalehe nilikua naoga nilikua najipaka sabuni sina hili wala lile kufika kwa mzee nampaka sabuni si akasimama, basi nikawa naendelea tu kumpalaza palaza na mimi nazid kusikia raha tu kuja kutaharuki naona vitu mwaa mwaa mwaaa......hapo ndo safari ilipoanziaga!!!
Kuacha mkuu ni changamoto kubwa sana hasa kama hujaoa. Mfano mzur mimi binafsi sijao ila ninapokua karibu na gf wangu (hapa na maanisha uwepo wake tu ila tunaweza tusifanye mapenzi ila nikimuhitaj naweza kumpata) sifanyi hiyo kitu hata kidogo wala kukiwazia ila ikitokea nimesafiri nipo mbali nae hapo ndo ile personal conflict inapoanza sasa......upande mmoja unasema leo tu fanya si hayupo hapa, akiwepo mbona hufanyagi. Amini nakuambia huu upande unakuaga na guvu hatari unajikuta ule unaokuambia achana nayo unashindwa.
By the way hii kitu ni huruma ya Mungu tu iwapitie vijana hasa kwa kipindi hiki cha kina "chura anarukaruka" ndipo wataweza kujitenga nayo, vinginevyo hakuna muujiza wa kuepuka hicho kitu katika ulimwengu huu wa WhatsApp kuungwa kwenye grup la kutumiwa video za ngono ni 1000/= Tsh
Nilipigishwa na jamaa flani kwa lazima, shenzi zake..
mkuu hujui raha ya puchu bado watu tuko kweny gem mwaka wa 13 na hatuna mpango wa kurudusha kadi ya Chaputa hivi karibunMimi kupigishwa na demu sio noma ila mwenyewe siwezi Ni ushenzi na unadumaza akili