Stories za wachumba wa Jamiiforums

Stories za wachumba wa Jamiiforums

Status
Not open for further replies.
Ila jamaniii mtoa uzi we ni naniii unajua kama nakujua jua hivii halaf unanipoteaa loooo
 
aiseeeeee lara 1 apigwe free p wakati ye ndo muasisi wa huu msemo hii inaingiaje akilini etiii Dinazarde
Hahahaaaaa! Anajitia moyo baada ya kufanywa vibaya ovyo ovyo anajua kila mtu! Alijua akigawa sanaaa ataambulia kitu! Lahaula la kwata kaishia KUKOPWAAAAAAA! Kanisambazeeeeeeeeeeee!
 
Ila jamaniii mtoa uzi we ni naniii unajua kama nakujua jua hivii halaf unanipoteaa loooo
Mtoa uzi hana tatizo lolote, kaeleza tu maswahiba yake! Sasa wale waliongizwa KINGI NA MTU MZIMAAAA kujifanya hii issue anaijua wakati katunga telemundo nao bila kumjua mtu mzima hana lolote wakaingia kingi ndo walio haribu hii mada!
 
Hahaaaaaaaa! Huna mda CHINI KUSHAKULOWA HUNA PA KUTOKEA? Kanitangazeeeeeeeeeeeee! Bora unyamaze maana ungeendlea ningekuchamba mpaka tundu zote za mwilini zingekubaki wazi waaaaaa! Sindano ingine ingine hio shogaaaaa tuliza kalio dawa iingie vizuri.

Hahaaaaa! Eti jamvi la wageni! Je wewe mashavu yalivokulegea huko unadhani hatujui? Konzi lingine hilo leo unalo! Haaaaaaa! Wananifahamu tu bibi hamna hata anaenijua najiamini kusema hadharani!

Hahahaaa! Mie nipo tangi 2012 zinakuja sura zinapotea, wengine midume id za kike, wengine old cargo wanasajili id mpya kuji restructureeee! Hahahaaaaaa! Wachezaji wale wale jezi tu ndo mpya, waumini wale wale kanisa labda ndo jipyaaa! Zije na ziondoke! Soko gani? NDO MNAMANULIWA OVYO OVYO KUONA MNAMKOMOA LARA 1, na mie mafaili yenu nayaweka NSA natingisha kichwa tu! Mtakaguliwa sanaa new member papuchi zimepigwa muhuri balaaa! Haloooooo! Nimemtega nani? Nyie ndo mnategaaa pm mnaliwa viboga kwenye ku comment mnajitia SAINTS na SISTER MARRY mpate soko! Mimi nakomenti utumbo mwanzo mwisho sababu najiamini na sina njaa!

Hahahaaaaaaa! Bibi mashavu yamekushuka sanaa kafanye bottox kidogo na utulize kitenesi humu ndani yata nyorodoka yote! Haloooooooo! Kantangaazeeeee! We iga kunya kwa Lara 1 uone kama marinda yatasalimika hayo!

Haya sasa tundu zote zishakubaki wazi waaaaaaa kalale nachoooooo! Siku ingine usipime kina cha bahari kwa mguuu! HQ YA KICHAMBO HIII!

Eeeee waliwajii watakujia juu lara1 ooooohhh hapo unagusa wengiiiiiiii blaaaaaaaaa
 
Last edited by a moderator:
Eeeee waliwajii watakujia juu lara1 ooooohhh hapo unagusa wengiiiiiiii blaaaaaaaaa
Hahahaaaaaaaaa! Fumbo nimemfumbia toto jinga, toto inataka kuchambana na vizee wakati pumzi za kuchambana hata na vitoto haina! Werevu wakija KUNIFUMBUAAAAA basi natuliza kalio dawa iniingie vizuriiii! Hahahaaaaa! Nafumba fumba nini sasa? Natuliza kitenesi ninyolewe!
 
Namie nashangaaaa leooo lara wa kupigwa Free p nanii ngojaaa tuonee mwishooo leooo
Kanaropokaaaa tu! Hivi wewe upigwe free p afu uje humu na comfidence na audecity ya kukabiliana na tatizo la free p afi waniwache tuuu! Hata kama ndo malkia wa michambo wasingeniachaaa! WANAMUAMINI MTU MZIMAAA NA TELEMUNDO ZAKE KAWAINHIZA KINGI ETI NINA MIMBA? Buhahaaaaaaaaaaaaaaa!
 
Kanaropokaaaa tu! Hivi wewe upigwe free p afu uje humu na comfidence na audecity ya kukabiliana na tatizo la free p afi waniwache tuuu! Hata kama ndo malkia wa michambo wasingeniachaaa! WANAMUAMINI MTU MZIMAAA NA TELEMUNDO ZAKE KAWAINHIZA KINGI ETI NINA MIMBA? Buhahaaaaaaaaaaaaaaa!

Sasa michambo ya karibia na ukwelii uipunguzeee basiiii
Kumbe una mimba mi hata sijui matola nomaaa ni rijaliii haswaaaa
 
Hahahaaaaaaaaa! Fumbo nimemfumbia toto jinga, toto inataka kuchambana na vizee wakati pumzi za kuchambana hata na vitoto haina! Werevu wakija KUNIFUMBUAAAAA basi natuliza kalio dawa iniingie vizuriiii! Hahahaaaaa! Nafumba fumba nini sasa? Natuliza kitenesi ninyolewe!

Punguza basii kimnana mi ni shoga angu ICHANA njoooooo
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom