Stories za wachumba wa Jamiiforums

Stories za wachumba wa Jamiiforums

Status
Not open for further replies.
Uni.kome tena ukiweza unitueeee! Upo shoga anguuuu? Usijitie ashuo la kwapa kunuka bila kidondaaaa.....
Hizo drama zenu hukooooo, umwogope huyo mwenzio uje unletee mie hizo ashuo zako.....

Tena uniwaaaaacheeeeeee! Kama salamu zangu zimekuuma utajijibebaaaaaaa......mxiuuuuuuuuuuuuu!
Heeeeee shostiii ungejua ninavokuona kama pedi nilioitumiaaa nitaanze kukukoma wakati nisha kunuktaaa kitamboooo? Sindano hio shoga yangu utulize ta.ko dawa ikuingie barabaraaaaa! Usiwe na shukrani ya PAPUCHI IKIOSHWA MDA HUOHUO IKINUSWA IMESHAMFUMUUUUU! Drama zako wewe KUJA KUFUMBA FUMBA HUMU NDANI UNAFUMBA KITU GANI? Unamfumbia nani? Usingetaka drama usingefumba fumba NDO KUFUMBUA HAPAAAAA! Nimwogope naniiiiii? Thubutuuuuuuu! WE SIO NDO ULIANZA KUFUMBA? NDO NAKUFUMBUAAAAAAA!
Nikuwacheeee uliitwa kwa kadi ya mwaliko uje ufumbe humu? Au ulijua utaogopewa utufumbe watu wazima tukuache tuu! Thubutuuuuuuuu yako! Nakuchamba kama hivi mpaka chini kukulowe kwa kuolea kichambo!

Raha ya salamu ujibiwe bibi wewe! Tuliza mshono upokee majibu ya salamu zako sio kiwaya waya! HII NI HQ YA MITUSI NA MISUTO, SIOKOTI, SIBAHATISHI, NATENGENEZA MWENYWEEE, HIVO VYANGU MWENYWE BADO SIJAANZA KUTOA VYA KURITHI!
 
heeee....!!!

Usishangae shost....hawa wana mambo yao wanajuana....sasa huyu bi shost alikuwa anatafuta credit kwa kunivamia mie nisiyejua a wala b.....

Sasa kwangu kanoa manake kama mdomo ninao tena wa juu na chini.....

Manake siyajui hata yalikoanzia nashangaa nashirikishwa mwishoni....

Shoga Lara 1 aliyekupa mchi kutwanga ndo atayekuletea chungio kuchunga....kama wasutanaji kweli sutaneni wambea tufaidi....usivamie usiowajuaaaaa......
 
Heeeeee shostiii ungejua ninavokuona kama pedi nilioitumiaaa nitaanze kukukoma wakati nisha kunuktaaa kitamboooo? Sindano hio shoga yangu utulize ta.ko dawa ikuingie barabaraaaaa! Usiwe na shukrani ya PAPUCHI IKIOSHWA MDA HUOHUO IKINUSWA IMESHAMFUMUUUUU! Drama zako wewe KUJA KUFUMBA FUMBA HUMU NDANI UNAFUMBA KITU GANI? Unamfumbia nani? Usingetaka drama usingefumba fumba NDO KUFUMBUA HAPAAAAA! Nimwogope naniiiiii? Thubutuuuuuuu! WE SIO NDO ULIANZA KUFUMBA? NDO NAKUFUMBUAAAAAAA!
Nikuwacheeee uliitwa kwa kadi ya mwaliko uje ufumbe humu? Au ulijua utaogopewa utufumbe watu wazima tukuache tuu! Thubutuuuuuuuu yako! Nakuchamba kama hivi mpaka chini kukulowe kwa kuolea kichambo!

Raha ya salamu ujibiwe bibi wewe! Tuliza mshono upokee majibu ya salamu zako sio kiwaya waya! HII NI HQ YA MITUSI NA MISUTO, SIOKOTI, SIBAHATISHI, NATENGENEZA MWENYWEEE, HIVO VYANGU MWENYWE BADO SIJAANZA KUTOA VYA KURITHI!

Nimekudharau toka siku nyingi shoga angu....we kwangu sawa na damu ya hedhi yenyewe....huna hadhiiii....hufai hata kumuingezea mgonjwaaaa.....

Usivamie usowajua..... unajistukia kwa kuwa ushamanuliwa sana humuuuu....na bado kalee hiyo mimbaaaaa.....

Ovyoooo
 
Mhhhhhhhhhhhhh! WE KAMA UKO BUSY NA MAMBO YAKO, HIVO VIGENGE UMEVIJUAJE? Na kama wanachukiana hatari WE INAKUHUSU NINI? Chuki wachukiane wao kuweweseka uweweseke wewe inahuuuuuu? Wakijiona bora we unapungukiwa nini? UPIGWE VIJEMBE KWA MTONYO GANI ULIO NAO? Mxiuuuuuuuuu! Usichekeshe walio nuna! Apeche alolo nani akutungie vijembe wakati hujai hata kibaba? Waacha wajione wako right ITS A FREE COUNTRY SINCE 1961! ANZA KUBADILIKA WEWE KWA KU MIND YOUR BUSINESS!

Mamaaaaeeee napitwaa movie la bureee hivi hiviiiii amu kwa hiyo umenisusa huniitiii napitwa hivii mpaka naliaa mimiii aiiii

Eheee nani mchokoz hapaa
 
Last edited by a moderator:
Nimekudharau toka siku nyingi shoga angu....we kwangu sawa na damu ya hedhi yenyewe....huna hadhiiii....hufai hata kumuingezea mgonjwaaaa.....

Usivamie usowajua..... unajistukia kwa kuwa ushamanuliwa sana humuuuu....na bado kalee hiyo mimbaaaaa.....

Ovyoooo
Hahahaaaaaa! Naona umeanza kupoa! Shoga na wewe KWA KUJIPA UMUHIMU USIOKUWA NAO WANICHOSHAAA WANICHOSHAAAA! Anaekuheshimu wewe hapa labda nani? Kwa mtonyo gani? Unidarau usinidharau HUNIPI KUNYA MAISHAAAAA YAKO! Halooooooo! Naona umekopa kwangu chambo la pedi UTATOA WAPI VIPYAAAAAA? Hahaaaa! Unangoja kungwi lako nikuibulie utohowe kidogo hapo! Kanisambazeeeeeeeeee! Inahuuuuu!

NIKUJUE UNISAIDIE NINI? Hahahhaaaaaaa! Bibi usinichambishe sijamaliza kunya mie! HMNA YOYOTE ALIENIMANUAAAAAA,! NASEMA HUMU KWENYE THREAD KWA KUJIAMINI! Labda mimba ya baba yako mzazi kweli nitakuwa nayo na lazima niwatoe mdimaaa na mama yako chezea bi mdogo tenaaa!

Nyooooooooooooooo! Nishakwambia HQ YA MICHAMBO NA MITUSI HIII LAZIMA CHINI KUKULOWE LEO KWA KICHAMBO! Haloooooooo!
 
Hahahaaaaa! Kwa umbeaaa! Unataka huku na huku! Inahuuuuuu! NJOO NIKUPE CREDIBILITY YA SOURCE. YAKO YA INFORMATION!

MI6 +secret service+KGB unadhani mchezo.......labda tuingie contract ya ku exchange intel ha ha ha
 
Ila me jiwe ndo nshalirusha gizani, lillompopoa aje nimsindikize hospitali....
Alochefukwa pia aje nimpe ndimu....!

Dai kakosea sana huu msemo ndio habari ya mjiniiii
Sasa kimnana na lara1 nani kamuanza mwenziee nashindwa kuamuaa leooo huhuuuuuu
 
Last edited by a moderator:
Hahahaaaaaa! Naona umeanza kupoa! Shoga na wewe KWA KUJIPA UMUHIMU USIOKUWA NAO WANICHOSHAAA WANICHOSHAAAA! Anaekuheshimu wewe hapa labda nani? Kwa mtonyo gani? Unidarau usinidharau HUNIPI KUNYA MAISHAAAAA YAKO! Halooooooo! Naona umekopa kwangu chambo la pedi UTATOA WAPI VIPYAAAAAA? Hahaaaa! Unangoja kungwi lako nikuibulie utohowe kidogo hapo! Kanisambazeeeeeeeeee! Inahuuuuu!

NIKUJUE UNISAIDIE NINI? Hahahhaaaaaaa! Bibi usinichambishe sijamaliza kunya mie! HMNA YOYOTE ALIENIMANUAAAAAA,! NASEMA HUMU KWENYE THREAD KWA KUJIAMINI! Labda mimba ya baba yako mzazi kweli nitakuwa nayo na lazima niwatoe mdimaaa na mama yako chezea bi mdogo tenaaa!

Nyooooooooooooooo! Nishakwambia HQ YA MICHAMBO NA MITUSI HIII LAZIMA CHINI KUKULOWE LEO KWA KICHAMBO! Haloooooooo!

Nimenyamaza coz sina muda wa kubishana na wewe jamvi la wageni.....asokujua wewe nani humu....

Kwa hiyo ukiona sura mpya humu unachukia unajua zimekujs kukuharibia soko....haloooo watu tupo jf for fun sio kutega kama wewe.....

Nenda kapigwe free p mbele hukooooo....niache mie sio mtegaji mwenzio.......mxiuuuuu....

Endelea kuandika magazeti yako ukimaliza shushia juisi ya limao.....

Nimemalizaaaaaaaaa!
 
Hahahaaaaaa! Naona umeanza kupoa! Shoga na wewe KWA KUJIPA UMUHIMU USIOKUWA NAO WANICHOSHAAA WANICHOSHAAAA! Anaekuheshimu wewe hapa labda nani? Kwa mtonyo gani? Unidarau usinidharau HUNIPI KUNYA MAISHAAAAA YAKO! Halooooooo! Naona umekopa kwangu chambo la pedi UTATOA WAPI VIPYAAAAAA? Hahaaaa! Unangoja kungwi lako nikuibulie utohowe kidogo hapo! Kanisambazeeeeeeeeee! Inahuuuuu!

NIKUJUE UNISAIDIE NINI?as Hahahhaaaaaaa! Bibi usinichambishe sijamaliza kunya mie! HMNA YOYOTE ALIENIMANUAAAAAA,! NASEMA HUMU KWENYE THREAD KWA KUJIAMINI!aa Labda 0mimba ya baba yako mzazi kweli nitakuwa nayo na lazima niwatoe 8 na mama yako chezea bi mdogo tenaaa! We 7th

Nyooooooooooooooo! Nishakwambia HQ YA MICHAMBO NA MITUSI HIIIjj LAZIMA CHINI KUKULOWE LEO KWA KICHAMBO! Haloooooooo!
8ojl989
24yt4
 
Hahahaaaaaa! Naona umeanza kupoa! Shoga na wewe KWA KUJIPA UMUHIMU USIOKUWA NAO WANICHOSHAAA WANICHOSHAAAA! Anaekuheshimu wewe hapa labda nani? Kwa mtonyo gani? Unidarau usinidharau HUNIPI KUNYA MAISHAAAAA YAKO! Halooooooo! Naona umekopa kwangu chambo la pedi UTATOA WAPI VIPYAAAAAA? Hahaaaa! Unangoja kungwi lako nikuibulie utohowe kidogo hapo! Kanisambazeeeeeeeeee! Inahuuuuu!

NIKUJUE UNISAIDIE NINI? Hahahhaaaaaaa! Bibi usinichambishe sijamaliza kunya mie! HMNA YOYOTE ALIENIMANUAAAAAA,! NASEMA HUMU KWENYE THREAD KWA KUJIAMINI! Labda mimba ya baba yako mzazi kweli nitakuwa nayo na lazima niwatoe mdimaaa na mama yako chezea bi mdogo tenaaa!

Nyooooooooooooooo! Nishakwambia HQ YA MICHAMBO NA MITUSI HIII LAZIMA CHINI KUKULOWE LEO KWA KICHAMBO! Haloooooooo!

atakayekuoa kazi anayo
 
Hahahaaaaaa! Naona umeanza kupoa! Shoga na wewe KWA KUJIPA UMUHIMU USIOKUWA NAO WANICHOSHAAA WANICHOSHAAAA! Anaekuheshimu wewe hapa labda nani? Kwa mtonyo gani? Unidarau usinidharau HUNIPI KUNYA MAISHAAAAA YAKO! Halooooooo! Naona umekopa kwangu chambo la pedi UTATOA WAPI VIPYAAAAAA? Hahaaaa! Unangoja kungwi lako nikuibulie utohowe kidogo hapo! Kanisambazeeeeeeeeee! Inahuuuuu!

NIKUJUE UNISAIDIE NINI? Hahahhaaaaaaa! Bibi usinichambishe sijamaliza kunya mie! HMNA YOYOTE ALIENIMANUAAAAAA,! NASEMA HUMU KWENYE THREAD KWA KUJIAMINI! Labda mimba ya baba yako mzazi kweli nitakuwa nayo na lazima niwatoe mdimaaa na mama yako chezea bi mdogo tenaaa!

Nyooooooooooooooo! Nishakwambia HQ YA MICHAMBO NA MITUSI HIII LAZIMA CHINI KUKULOWE LEO KWA KICHAMBO! Haloooooooo!
lara 1 taratibu nachukua cozi hapaa mnaenda haraka haraka napitwa jamaniii
 
Last edited by a moderator:
Nimenyamaza coz sina muda wa kubishana na wewe jamvi la wageni.....asokujua wewe nani humu....

Kwa hiyo ukiona sura mpya humu unachukia unajua zimekujs kukuharibia soko....haloooo watu tupo jf for fun sio kutega kama wewe.....

Nenda kapigwe free p mbele hukooooo....niache mie sio mtegaji mwenzio.......mxiuuuuu....

Endelea kuandika magazeti yako ukimaliza shushia juisi ya limao.....

Nimemalizaaaaaaaaa!

Nyie taratibuuuuuuuu
 
Nimenyamaza coz sina muda wa kubishana na wewe jamvi la wageni.....asokujua wewe nani humu....

Kwa hiyo ukiona sura mpya humu unachukia unajua zimekujs kukuharibia soko....haloooo watu tupo jf for fun sio kutega kama wewe.....

Nenda kapigwe free p mbele hukooooo....niache mie sio mtegaji mwenzio.......mxiuuuuu....

Endelea kuandika magazeti yako ukimaliza shushia juisi ya limao.....

Nimemalizaaaaaaaaa!

aiseeeeee lara 1 apigwe free p wakati ye ndo muasisi wa huu msemo hii inaingiaje akilini etiii Dinazarde
 
Last edited by a moderator:
Nimenyamaza coz sina muda wa kubishana na wewe jamvi la wageni.....asokujua wewe nani humu....

Kwa hiyo ukiona sura mpya humu unachukia unajua zimekujs kukuharibia soko....haloooo watu tupo jf for fun sio kutega kama wewe.....

Nenda kapigwe free p mbele hukooooo....niache mie sio mtegaji mwenzio.......mxiuuuuu....

Endelea kuandika magazeti yako ukimaliza shushia juisi ya limao.....

Nimemalizaaaaaaaaa!
Hahaaaaaaaa! Huna mda CHINI KUSHAKULOWA HUNA PA KUTOKEA? Kanitangazeeeeeeeeeeeee! Bora unyamaze maana ungeendlea ningekuchamba mpaka tundu zote za mwilini zingekubaki wazi waaaaaa! Sindano ingine ingine hio shogaaaaa tuliza kalio dawa iingie vizuri.

Hahaaaaa! Eti jamvi la wageni! Je wewe mashavu yalivokulegea huko unadhani hatujui? Konzi lingine hilo leo unalo! Haaaaaaa! Wananifahamu tu bibi hamna hata anaenijua najiamini kusema hadharani!

Hahahaaa! Mie nipo tangi 2012 zinakuja sura zinapotea, wengine midume id za kike, wengine old cargo wanasajili id mpya kuji restructureeee! Hahahaaaaaa! Wachezaji wale wale jezi tu ndo mpya, waumini wale wale kanisa labda ndo jipyaaa! Zije na ziondoke! Soko gani? NDO MNAMANULIWA OVYO OVYO KUONA MNAMKOMOA LARA 1, na mie mafaili yenu nayaweka NSA natingisha kichwa tu! Mtakaguliwa sanaa new member papuchi zimepigwa muhuri balaaa! Haloooooo! Nimemtega nani? Nyie ndo mnategaaa pm mnaliwa viboga kwenye ku comment mnajitia SAINTS na SISTER MARRY mpate soko! Mimi nakomenti utumbo mwanzo mwisho sababu najiamini na sina njaa!

Hahahaaaaaaa! Bibi mashavu yamekushuka sanaa kafanye bottox kidogo na utulize kitenesi humu ndani yata nyorodoka yote! Haloooooooo! Kantangaazeeeee! We iga kunya kwa Lara 1 uone kama marinda yatasalimika hayo!

Haya sasa tundu zote zishakubaki wazi waaaaaaa kalale nachoooooo! Siku ingine usipime kina cha bahari kwa mguuu! HQ YA KICHAMBO HIII!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom