Special Thread: Merry Christmas & Happy New Year 2017 Wishes!!

Special Thread: Merry Christmas & Happy New Year 2017 Wishes!!

Babu Dark City Na Mwanyasi[/USER] Mme wa Madame B enzi hizo nimewamisss nyieeeee

KOKUTONA

Zitawafikia wakiliona bandiko
Hahaahah.......
Thanx mamaafacebook II wa ukwenhee!!!
Ila Mwanyasi hakuwa shemeji yako bhana....shemeji yako alikuwa Arusha One

Nami salamu zangu za Christmas na mwaka mpya kwa mpenzi wangu, komando kiplagati26, jana nilikuona pale uwanja wa Uhuru, nilitamani kukubusu live, nikaishia kubusu kioo cha Tv.

Salamu zangu za pili ziwaendee wale woote waliowahi kuwa waume zangu humu Jf na nje yake.
Arusha One
Ben Saanane
Chimbuvu
Chilli
Remote
Shark
bacha
MO11

Mabinamu
Mwita Maranya
Elli
Allien

Mashosti
Evelyn Salt
a.rahabu
Miss Bantu
House Wife
Miss Natafuta


Mawifi
marejesho
Zion Daughter

Makaka
Watu8
Mentor
Mtambuzi
Ngalikihinja
grafani11

Madada
snowhite
gfsonwin

Mke mwenza
Blaki Womani

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR WOTE.
Bila kumsahau Paw mume wa King'asti na kampani yote tuliyoenda nayo Tanga Amboni mwaka ule:-
Mwanyasi, KOKUTONA, Filipo, PakaJimmy, Smile, Arushaone, Blaki Womani, Preta, Watu8, marejesho, Dark City, CHUAKACHARA.
 
Hahaahah.......
Thanx mamaafacebook II wa ukwenhee!!!
Ila Mwanyasi hakuwa shemeji yako bhana....shemeji yako alikuwa Arusha One

Nami salamu zangu za Christmas na mwaka mpya kwa mpenzi wangu, komando kiplagati26, jana nilikuona pale uwanja wa Uhuru, nilitamani kukubusu live, nikaishia kubusu kioo cha Tv.

Salamu zangu za pili ziwaendee wale woote waliowahi kuwa waume zangu humu Jf na nje yake.
Arusha One
Ben Saanane
Chimbuvu
Chilli
Remote
Shark
bacha
MO11

Mabinamu
Mwita Maranya
Elli
Allien

Mashosti
Evelyn Salt
a.rahabu
Miss Bantu
House Wife
Miss Natafuta


Mawifi
marejesho
Zion Daughter

Makaka
Watu8
Mentor
Mtambuzi
Ngalikihinja
grafani11

Madada
snowhite
gfsonwin

Mke mwenza
Blaki Womani

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR WOTE.
Bila kumsahau Paw mume wa King'asti na kampani yote tuliyoenda nayo Tanga Amboni mwaka ule:-
Mwanyasi, KOKUTONA, Filipo, PakaJimmy, Smile, Arushaone, Blaki Womani, Preta, Watu8, marejesho, Dark City, CHUAKACHARA.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unamkana Leo hii
 
Salamu kwenu Marafiki.
Tunaelekea kuutimiza na kuumaliza mwaka 2016, Mungu ametuwezesha kuufikia tena msimu huu wa sikukuu...

Ni jambo zuri sana kutakiana tena heri msimu huu wa sikukuu na kupongezana kwa ujumbe mbalimbali na kufarijiana pia.
Karibuni sana.

May the melody and spirit of the holidays fill your home with love and peace .
I wish you all the best and happy New Year 2017...

View attachment 444554

View attachment 444555
Barikiwa sana
The same to you data
 
Hahaahah.......
Thanx mamaafacebook II wa ukwenhee!!!
Ila Mwanyasi hakuwa shemeji yako bhana....shemeji yako alikuwa Arusha One

Nami salamu zangu za Christmas na mwaka mpya kwa mpenzi wangu, komando kiplagati26, jana nilikuona pale uwanja wa Uhuru, nilitamani kukubusu live, nikaishia kubusu kioo cha Tv.

Salamu zangu za pili ziwaendee wale woote waliowahi kuwa waume zangu humu Jf na nje yake.
Arusha One
Ben Saanane
Chimbuvu
Chilli
Remote
Shark
bacha
MO11

Mabinamu
Mwita Maranya
Elli
Allien

Mashosti
Evelyn Salt
a.rahabu
Miss Bantu
House Wife
Miss Natafuta


Mawifi
marejesho
Zion Daughter

Makaka
Watu8
Mentor
Mtambuzi
Ngalikihinja
grafani11

Madada
snowhite
gfsonwin

Mke mwenza
Blaki Womani

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR WOTE.
Bila kumsahau Paw mume wa King'asti na kampani yote tuliyoenda nayo Tanga Amboni mwaka ule:-
Mwanyasi, KOKUTONA, Filipo, PakaJimmy, Smile, Arushaone, Blaki Womani, Preta, Watu8, marejesho, Dark City, CHUAKACHARA.
Hivi King'asti anaweza kuwa hai?
Pamoja naye, namtakia Merry Christmas Karucee na kashinde...

Ntuzu na wasukuma wengine wote.
 
Back
Top Bottom