Mhhhhhhh[emoji25]
kiwatengu umetisha hahahhahahahhaha ulihudhuria harusi yao
Hahaahah.......
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unamkana Leo hiiHahaahah.......
Thanx mamaafacebook II wa ukwenhee!!!
Ila Mwanyasi hakuwa shemeji yako bhana....shemeji yako alikuwa Arusha One
Nami salamu zangu za Christmas na mwaka mpya kwa mpenzi wangu, komando kiplagati26, jana nilikuona pale uwanja wa Uhuru, nilitamani kukubusu live, nikaishia kubusu kioo cha Tv.
Salamu zangu za pili ziwaendee wale woote waliowahi kuwa waume zangu humu Jf na nje yake.
Arusha One
Ben Saanane
Chimbuvu
Chilli
Remote
Shark
bacha
MO11
Mabinamu
Mwita Maranya
Elli
Allien
Mashosti
Evelyn Salt
a.rahabu
Miss Bantu
House Wife
Miss Natafuta
Mawifi
marejesho
Zion Daughter
Makaka
Watu8
Mentor
Mtambuzi
Ngalikihinja
grafani11
Madada
snowhite
gfsonwin
Mke mwenza
Blaki Womani
MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR WOTE.
Bila kumsahau Paw mume wa King'asti na kampani yote tuliyoenda nayo Tanga Amboni mwaka ule:-
Mwanyasi, KOKUTONA, Filipo, PakaJimmy, Smile, Arushaone, Blaki Womani, Preta, Watu8, marejesho, Dark City, CHUAKACHARA.
Merry Christmas: The 50 Most Beautiful Christmas Songs di Various Artists su Apple MusicMwenye list ya Nyimbo Bora nzuri za Christmas
Amen mpendwa SakayoBila upendeleo niwatakie woote heri ya maandalizi ya siku kuu ya Christmas na Mwaka mpya, Mungu akijaalia tuuanze tena mwaka salama.
Nawapenda wote!!!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]shilawadu n shirika la wambea duniani hahhahahhahahahahahaahhaNdiyo nani huyu? Jf nilipotea sana, watu wengu siwajui sasa
Barikiwa sanaSalamu kwenu Marafiki.
Tunaelekea kuutimiza na kuumaliza mwaka 2016, Mungu ametuwezesha kuufikia tena msimu huu wa sikukuu...
Ni jambo zuri sana kutakiana tena heri msimu huu wa sikukuu na kupongezana kwa ujumbe mbalimbali na kufarijiana pia.
Karibuni sana.
May the melody and spirit of the holidays fill your home with love and peace .
I wish you all the best and happy New Year 2017...
View attachment 444554
View attachment 444555
The same to you data
Sawa sawakiwatengu umetisha hahahhahahahhaha ulihudhuria harusi yao
Me namtafta tabibumtaratibu Mme halali wa Mafikizolo
Hongera[emoji1] [emoji1] nilianza mahusiano naye rasmi January 4 saa saba kamili usiku mwaka 2013.
Merry Christmas to you madamie...
Sijui ni nani mmiliki rasmi wa wewe kuna kipindi ulikuwa na MO11
Hakyamungu tena mamaafacebook II[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unamkana Leo hii
Hivi King'asti anaweza kuwa hai?Hahaahah.......
Thanx mamaafacebook II wa ukwenhee!!!
Ila Mwanyasi hakuwa shemeji yako bhana....shemeji yako alikuwa Arusha One
Nami salamu zangu za Christmas na mwaka mpya kwa mpenzi wangu, komando kiplagati26, jana nilikuona pale uwanja wa Uhuru, nilitamani kukubusu live, nikaishia kubusu kioo cha Tv.
Salamu zangu za pili ziwaendee wale woote waliowahi kuwa waume zangu humu Jf na nje yake.
Arusha One
Ben Saanane
Chimbuvu
Chilli
Remote
Shark
bacha
MO11
Mabinamu
Mwita Maranya
Elli
Allien
Mashosti
Evelyn Salt
a.rahabu
Miss Bantu
House Wife
Miss Natafuta
Mawifi
marejesho
Zion Daughter
Makaka
Watu8
Mentor
Mtambuzi
Ngalikihinja
grafani11
Madada
snowhite
gfsonwin
Mke mwenza
Blaki Womani
MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR WOTE.
Bila kumsahau Paw mume wa King'asti na kampani yote tuliyoenda nayo Tanga Amboni mwaka ule:-
Mwanyasi, KOKUTONA, Filipo, PakaJimmy, Smile, Arushaone, Blaki Womani, Preta, Watu8, marejesho, Dark City, CHUAKACHARA.
Nakuamini sku hizi umekua mpole so Madame B wa enzi zileHakyamungu tena mamaafacebook II
Mie alikuwa shemeji yangu jamani