Special Thread: African Cup of Nations (AFCON) 2025 - Morocco

Special Thread: African Cup of Nations (AFCON) 2025 - Morocco

Unajua Senegal walisusia mechi?
Baada ya refa kutoa Penati ya mchongo na wao walikuwa wamenyimwa Goli.

Kukatokea mtiti, anyway wakarudi ila Diaz akakosa penati.

Ndio hivyo wakatolewa
Kumbe!!! Huyu man of the match ndo alifunga goli nini??? Itabidi niangalie marudio
 
Unajua Senegal walisusia mechi?
Baada ya refa kutoa Penati ya mchongo na wao walikuwa wamenyimwa Goli.

Kukatokea mtiti, anyway wakarudi ila Diaz akakosa penati.

Ndio hivyo wakatolewa
Kweli Mungu anajibu hahaha!
Ndomana Moroko wamelia sana kumbe!
Wapumzike kwa amani !
 
Kumamamayeyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂....nlisema mimi kua nilikua naomba sana Hawa wasenge waingie fainali ili wakipoteza wapoteze kombe wakiliona mbele ya macho yao ........nmeonaaaaaaaa mamamaeeeeeeh.....piga haoooooooooooooooo ....kumanyoko wananbebwa bebwa kisenge senge tu . ...wamefika hapo fainali kwa kubebwa bebwa
 
Kumamamayeyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂....nlisema mimi kua nilikua naomba sana Hawa wasenge waingie fainali ili wakipoteza wapoteze kombe wakiliona mbele ya macho yao ........nmeonaaaaaaaa mamamaeeeeeeh.....piga haoooooooooooooooo ....kumanyoko wananbebwa bebwa kisenge senge tu . ...wamefika hapo fainali kwa kubebwa bebwa
Imekuwa kweli
 
Ndio alifunga.

Senegal walitoka kabisa uwanjani
Yani wangeeendelea na usenge wao tungeondoka kabisa ...wasenge sana Hawa mammbwa....wakafie mbali .. ila naona hasira zao watamalizia kwa kocha wa Senegal afungiwe ....kila siku kila mara ni nyie tu...ni nyie tu. ...honga marefa ...wamefika hapo kwenye viwango vya afrika kwa lobbying tu hakuna mpira wowote ..tena Nina Imani hata taifa stars tungewatoa hawa mammbwa.....mkuki wa nguruwe kumamamyeeeee
 
Back
Top Bottom