Ziroseventytwo
Platinum Member
- Mar 27, 2011
- 9,398
- 17,793
Kumbe!!! Huyu man of the match ndo alifunga goli nini??? Itabidi niangalie marudioUnajua Senegal walisusia mechi?
Baada ya refa kutoa Penati ya mchongo na wao walikuwa wamenyimwa Goli.
Kukatokea mtiti, anyway wakarudi ila Diaz akakosa penati.
Ndio hivyo wakatolewa
Kweli Mungu anajibu hahaha!Unajua Senegal walisusia mechi?
Baada ya refa kutoa Penati ya mchongo na wao walikuwa wamenyimwa Goli.
Kukatokea mtiti, anyway wakarudi ila Diaz akakosa penati.
Ndio hivyo wakatolewa
Waarabu wamepoa!Mechi ilishasusiwa hii.
Senegal wametuma ujumbe mzito
Imekuwa kweliKumamamayeyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂....nlisema mimi kua nilikua naomba sana Hawa wasenge waingie fainali ili wakipoteza wapoteze kombe wakiliona mbele ya macho yao ........nmeonaaaaaaaa mamamaeeeeeeh.....piga haoooooooooooooooo ....kumanyoko wananbebwa bebwa kisenge senge tu . ...wamefika hapo fainali kwa kubebwa bebwa
Rarest moment kutoka kwako🤣kmmke
Dahhhhh! Malipo ikawa hapohapoo dadeq!!Mechi ilishasusiwa hii.
Senegal wametuma ujumbe mzito
Sasa Alhamdulillah!Wamepoa sana
Hapana mi namba wani football fan mbona vile kipindi chapili nlipitiwa na kausingiz kushtuka dakika mbili zamwisho baada ya 30 za nyongeza 😂!Rarest moment kutoka kwako🤣
Yani wangeeendelea na usenge wao tungeondoka kabisa ...wasenge sana Hawa mammbwa....wakafie mbali .. ila naona hasira zao watamalizia kwa kocha wa Senegal afungiwe ....kila siku kila mara ni nyie tu...ni nyie tu. ...honga marefa ...wamefika hapo kwenye viwango vya afrika kwa lobbying tu hakuna mpira wowote ..tena Nina Imani hata taifa stars tungewatoa hawa mammbwa.....mkuki wa nguruwe kumamamyeeeeeNdio alifunga.
Senegal walitoka kabisa uwanjani