Siku ya Kwanza Kumnunua Malaya

Siku ya Kwanza Kumnunua Malaya

Kama heading inavyosema sitasahau siku mwili uliponiwasha nikajipeleka maeneo flani hivi ambako bitch wanapatikana kwa 5000 baada ya kumaliza haja yangu nilitamani kulia maana nilijua HIV nimeshapata mpaka leo sitaki tena kurudia huo mchezo

Sent using Jamii Forums mobile app
Tunashukuru kwa Taarifa
Usirudie tenA kwenda Tandale Uwanja wA Fisi
Kama hujapata virusi kaokoke
 
Bora used usiojua imeliwa au la. Hao jamani wanaliwa kila siku

Sent using Jamii Forums mobile app
Machine haina macho na ikisimama haina muda wa kuambiwa eti hii nyapu imetoka kuliwa muda si mrefu... No no no inaleta undava iingie hivyo hivyo hayo mengine ni baada ya kukojoa... hujasikia watu wamebaka hadi kuku,Ng'ombe,Mbuzi n.k
 
Nilicho jifunza ni kwamba everygirl has a price issue ni kufika dau au influence.I have wife lkn kuna brand ntakuja nzifunue uvungu tu.Just for personal record😃
 
Kama heading inavyosema sitasahau siku mwili uliponiwasha nikajipeleka maeneo flani hivi ambako bitch wanapatikana kwa 5000 baada ya kumaliza haja yangu nilitamani kulia maana nilijua HIV nimeshapata mpaka leo sitaki tena kurudia huo mchezo

Sent using Jamii Forums mobile app
Mara yangu ya kwanza kufanya mapenzi, nilifanya na malawa pale buguruni nikiwa na umri wa miaka 15.

Nilikua hata sijui unaingizaje. Akawa anashangaa shangaa tu.

Ile harufu ya ndom na k yake, vilinikereketa mpaka leo sisahau
 
ni kama wanasiasa tu kila mtu na dau lake, lakini wananunulika. Wadada wengine hutoi cash unawapa tu simu basi unaenda kujililia, wanasiasa hivyo hivyo wengine huwapi cash unawaahidi tu ubalozi basi wanakufata. siku moja pale sea cliff nilikuwa na jamaa yangu mmoja taxi driver tunakula na kupiga stori kwenye gari yake. ghafla akajitokeza binti mmoja hivi wa miaka ya kati kati ya 90, hawa wanaopedwa siku hizi mweupe yupo vizuri sana nyuma na sura ya kitoto alimtupia jamaa yangu Euro 500 cash. "wewe mjinga nitunzie hizo nakuja kuzifata baada" mbio akarudi Bar kule. Hio ni sawa na milioni moja na kitu za bongo, kuanzia hapo rafiki yangu akawa ananiambia jinsi malaya wanavyopiga fedha kushinda hata maofisa serikalini. Ni kazi ya hatari sana sana kwakweli.
 
Yeees. Alikua anakaa mwananyamala. Mi nilikuaga nakutana nae salon flan hivi iko barabarani kama unaenda mtaa alokua anakaa. Kuna kaka alikuaga kama mlinzi nyumba nayokaa mchafuu mleviii ndo alikua bwana ake. Basi ulikula malaya maana alikuja mjini kwa kazi hiyo tu. Kwao wanajua anauza hotel

Sent using Jamii Forums mobile app
Ebu ngoha kwanza,hivi hapa mnamzungumzia mheshiwa !?
Au mimi bichwa langu ndo harierewi??
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom