Selfika na JF: Snap it. Show it

Kwa kizazi chetu hiki cha 90s na 2000s huyu ndio mchezaji bora kabisa kumuona akichezea team yetu ya Liverpool.

Huyu angeweza kuua mtu kisa Liverpool.
Na niliipenda liva kwa sababu yake huyu mwamba[emoji91].
Akiwepo na Torres basi liver ilikuwa [emoji7][emoji91][emoji91]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na niliipenda liva kwa sababu yake huyu mwamba[emoji91].
Akiwepo na Torres basi liver ilikuwa [emoji7][emoji91][emoji91]

Sent using Jamii Forums mobile app
Yeah hiyo Liverpool ya 2007 - 2010.

SG alidhihirisha kuwa ni captain material na mfia team fainal ya Champions League 2005 Liverpool vs AC Milan pale Istanbul.
 
Yeah hiyo Liverpool ya 2007 - 2010.

SG alidhihirisha kuwa ni captain material na mfia team fainal ya Champions League 2005 Liverpool vs AC Milan pale Istanbul.
Nampenda mno Gerrard[emoji7]
Siku hizi sijui ni kocha wa timu Gani..yaani nilimpenda huyu kaka..
Liverpool og ya miaka hiyo[emoji3590][emoji3590],though vijana wapya wanafanya vizuri Bado[emoji4]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nampenda mno Gerrard[emoji7]
Siku hizi sijui ni kocha wa timu Gani..yaani nilimpenda huyu kaka..
Liverpool og ya miaka hiyo[emoji3590][emoji3590],though vijana wapya wanafanya vizuri Bado[emoji4]

Sent using Jamii Forums mobile app
Siku hizi ni coach wa Rangers ya Scotland. Amehusishwa (tetesi) na kazi ya kuinoa Newcastle pia recently.
 
Nimeacha mdogo wangu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…