Shougeerr tushachambwa na min kulee😂Warembo Seran Christine_1 kuja mpite nakeddd pulllliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzz!
hahahahahahaShougeerr tushachambwa na min kulee😂
Eenh huko spidi binti!Nmeishia kula nyama pori 😋
Hapana mremboooWarembo Seran Christine_1 kuja mpite nakeddd pulllliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzz!
😁😁😁Shougeerr tushachambwa na min kulee😂
🤣🤣🤣🤣🤣Eenh huko spidi binti!
Kuchambwa tushachambwa long time kitrambo lamama wee hujui?????Shougeerr tushachambwa na min kulee😂
Kwahiyo tumuaibishe shetani, ama nene😂😂tushachambwa long time kitrambo wee hujui?????
Pole yake kwa kutesekaaa!
Mmeanza lini uwoga nyieee mnaniangusha mjuee??? Wee mamchu maneno kuhusu selfika ndo umeanza kusikia leo????Hapana mrembooo
Tusijaze seva😁😁
😁😁ndiooo nasubiriMmeanza lini uwoga nyieee mnaniangusha mjuee??? Wee mamchu maneno kuhusu selfika ndo umeanza kusikia leo????
Khakhakhaaa! Hebu tulieni hapo napita kama nilivoooooo
Ashaaibika longi sanaaaaa... hahahKwahiyo tumuaibishe shetani, ama nene😂😂
Nakuaminia Nakuaminia.. That's mamchu I know haogopi wala hatetereki iiigghwweeeeee!!😁😁ndiooo nasubiri
Hakuna jipya sina tu picha mpya siogopi kitu hata
Pita mwaya achana na wavimba macho😃Ashaaibika longi sanaaaaa... hahah
Hebu nitupie zangu miee najaree sasa!!😄😄🐒
Kweli leo wamekutibua mamake tisha sana!! Tuwanyoohse kidogo😎💃🏽
Na wamemtibua haswa mremboLwlei wamekutibia mamake tisha sana!! Tuwanyoohse kidogo😎💃🏽
Kabiiiiiiiiiiiiiiiiiiisa ! Wanajifanya kudis uzi afu wanakuja kuchungulia kimya kimya wengine wanakuja kivingine huko ni kuteseka!Lwlei wamekutibia mamake tisha sana!! Tuwanyoohse kidogo😎💃🏽