Shem wee pia ni Nshomilee? Ila wee nakuona ni Mpopo kabisaa.hizo bank za watu kujipatia boom, nitumie account ya Citi bank [emoji16]
Nakuambiaaa [emoji23][emoji23][emoji23]Utajua hujui [emoji81][emoji81][emoji81]
Cairo ya Morogoro labda, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16] kawaida, kesho basi tukutane cairo tuyajenge..
Eti enheee!! ๐น๐น๐นkama ndoto zangu zataka timia vile ๐๐
Nitumie ya dollar basi, japo hizo bank za ushirika ( wakulima ) bank za boom hizo, sio hadhi yako kabisaa.. ๐๐น๐น๐น Mjinga weeh!!
Basi akupe hata ya Exim tajirii.
Au tukupe account ya CRDB ya dollar.
Si unatuma dollar ๐น๐น
Em niachee uduguu plzzz!! [emoji23][emoji23][emoji23]Njaa zitakuponza [emoji81][emoji81][emoji81]
Weeh guberi tena? ๐น๐น๐นKuna siku nilivaa Guberiii, [emoji23][emoji23][emoji23]
Watu wote mtaani hoii, yaan akili zangu nazijuaga mwenyewe tuu.
Dollars anazisikia redioni na kuziona wakati wa taarifa ya habari kipindi cha Bureau De Change.[emoji81][emoji81][emoji81] Mjinga weeh!!
Basi akupe hata ya Exim tajirii.
Au tukupe account ya CRDB ya dollar.
Si unatuma dollar [emoji81][emoji81]
Wee Mpopo, ni Tapeli kutoka Abuja mtaa gani? [emoji23][emoji23][emoji23]Nitumie ya dollar basi, japo hizo bank za ushirika ( wakulima ) bank za boom hizo, sio hadhi yako kabisaa.. [emoji16]
๐ nikupe connection ya Kamal, role model wako, akupe dondoo zanguu.. naona kama una mashaka mashaka huki nimejitokeza bonge la bwana..Eti enheee!! ๐น๐น๐น
Jitahidi, endelea kunata na beat..!!
Siishiwi heka heka uduguu, [emoji23][emoji23][emoji23]Weeh guberi tena? [emoji81][emoji81][emoji81]
Wasi wasi wa nini muhandisi.. Ujue mie no senior kwenye gape nimeshakuwa consulant hadi bank ya dunia.. usichukulia poa.. kiutani utani mtapishana na ma dollarWee Mpopo, ni Tapeli kutoka Abuja mtaa gani? [emoji23][emoji23][emoji23]
Lime fanyaje?, au liko tiresome sana ๐Hili week ๐
๐น๐น๐น๐นShem wee pia ni Nshomilee? Ila wee nakuona ni Mpopo kabisaa.
Sikuaminii [emoji23][emoji23][emoji23]
Tuma account uwekewe mpunga ๐น๐น๐นNakuambiaaa [emoji23][emoji23][emoji23]
๐น๐น๐น๐น wohiii.!!Cairo ya Morogoro labda, [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23] Wee tusha sanukaa, huu mchezoo aseee!! LolWasi wasi wa nini muhandisi.. Ujue mie no senior kwenye gape nimeshakuwa consulant hadi bank ya dunia.. usichukulia poa.. kiutani utani mtapishana na ma dollar
Ohoo.. Cairo ya masaki banaaa.Cairo ya Morogoro labda, [emoji23][emoji23][emoji23]
Shem yuko mbele ya mahitaji, wee huogopiii? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81]
[emoji23][emoji23][emoji23] hatariii.[emoji81][emoji81][emoji81][emoji81] wohiii.!!
Yani hapo mpopo anawasomesha waabeshi..!!