Selfika na JF: Snap it. Show it

Jirani 🥰🥰🥰🥰
Hii ndo selfika sasa vitu vikali, rangi zimepoa 😍

Jirani nnaye na natamba nayeeee 🤸‍♀️
Tulimiss hivi vitru muwe mnatupia jamani.

Nyanda za juu kusini stand upppppppp
Woiii🙈
 
Yeees bombambili pale ghorofani kwa Njau[emoji23][emoji23][emoji1316]
Yeaaah!! Ndio maeneo hayo hayo nilikua nakuona, pindi nafika pale Mr Classic hair cutz salon,
Umetisha sana mwanakwetuu, kumbe tunapishana njiani na tuko JF wotee.
Aiiiih.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…