100 others
JF-Expert Member
- Aug 5, 2017
- 10,236
- 36,606
Nimekuta umeni quote bro..Mrembo ndo mie hapa, huyu alikuwepo toka mda, hukuzungumza nae na hukuwepo, ila mie kuingia humu nawe huyoo umezamia
Unaniona kwenye glass ya maji au juice? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
πππππ una uchizi mwingi tatizo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu, ba tamu had anauliza "umeanza kuchizika huko room?"
Nlikua naadika huku napayuka kwa kucheka, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Unanizungusha sana nimesusaπππ babe umesusa??
ππππππ coca ntakupasua umefanya mbavu zinaniuma mwenzioMrembo ndo mie hapa, huyu alikuwepo toka mda, hukuzungumza nae na hukuwepo, ila mie kuingia humu nawe huyoo umezamia
Unaniona kwenye glass ya maji au juice? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wifi muongo πππNimeweka nimefuta nyie endeleeni kustonika
Huyo mdada nrembo sanaWee lekcharaaa huyu mkaka alovaa kinjunga, pandisha juu nimuobe vzur.
Mtoto mzuri kama wewe unakaa upweke haifai...Mimi nishazoea upweke sihitaji mtu mahi πππ
Yani nacheka km mwehu ππππHatariiiiii [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
πππππ hapo kwenye maokoto sina uhakika!! Umefanya nimemmiss shem kukwanguaMuulize ana maokotooo? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sponsa awe km Mr kukwagua, yaan chap muamala huu hapa.
Au wee unasemajeee?
ππππ Nimeambiwa mpweke sa nifanyeje uduguu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ππππ hizi punch zenu asilie mtu.Nimekuta umeni quote bro..
Ila bro unazingua sana.. we si una ndevu kabisa tena hadi mapele kwenye kidevu, hata kama ni ugum wa maisha umezingua sana...
πππ Pole babeUnanizungusha sana nimesusa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sio ndevu hadi vinyweleoo ninavyo vya kushatooo, Shaver ipo na ndo kazi yake kupruniii hayo maoteo.Nimekuta umeni quote bro..
Ila bro unazingua sana.. we si una ndevu kabisa tena hadi mapele kwenye kidevu, hata kama ni ugum wa maisha umezingua sana...
ππππ Ndio shemejiMtoto mzuri kama wewe unakaa upweke haifai...
ππππππ Ila selfika ina wenyewe na wenyewe ndo sisi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sio ndevu hadi vinyweleoo ninavyo vya kushatooo, Shaver ipo na ndo kazi yake kupruniii hayo maoteo.
Ugumu wa maisha hapana, ila uroho wa mbooo sawaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Bro anazingua sana..ππππ hizi punch zenu asilie mtu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu leo ni furahidai. Umesahau?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] coca ntakupasua umefanya mbavu zinaniuma mwenzio
Bro yaishe kama umeamua hivyo basi sawa, niache niendelee kuchat na mtoto mzuri...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sio ndevu hadi vinyweleoo ninavyo vya kushatooo, Shaver ipo na ndo kazi yake kupruniii hayo maoteo.
Ugumu wa maisha hapana, ila uroho wa mbooo sawaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mmmmh huyo ni mdada? Wee acha uongo ni mkaka bhanaHuyo mdada nrembo sana