Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Upo mjini?πMapema leo π
Panafanana na Gentleman
Sijafanikiwa kuja ila weekend ijayo mapema sanaa tunaanza weekend πUpo mjini?π
Ahaaa uniambie mapema nije nikupokee kabisaπSijafanikiwa kuja ila weekend ijayo mapema sanaa tunaanza weekend π
Nakubaliana na maoni yako, ni muda mwafaka Kocha mzawa Juma Mgunda Pep Mnene apewe timu hata Kwa msimu mmoja aoneshe uwezo wake.Alishafanya refresh course..simba wamuamini wampe timu
Ni sahihi, huyu Mzee apewe timu Moja Kwa Moja hata Kwa Msimu mmoja tuYeah hata mimi huwa nawaza kwanini asijiendeleze au hajui kama wanasimba tunamkubali, yeye ndiye anaijua simba na anajua mchezaji yupi anafaa kwenye mechi ipi na nafasi ipi, labda itokee tu siku hiyo mchezaji awe vibaya mechi imkatae ila yeye kwa upande wake anajitahidi sana
Hahahahaha....unaongeza utamu
πππAcha tuHahahahaha....unaongeza utamu
Hatari sanaπππAcha tu
Hatari na nusuHatari sana
Lkn salamaHatari na nusu
Salama sanaLkn salama
Sweeter sweetheart π
Safi sana ndio maana nimeona sehemu mtu ka dislike kumbe ....hahahahaha. JF raha sana
Wapi hapoππππππ΄Safi sana ndio maana nimeona sehemu mtu ka dislike kumbe ....hahahahaha. JF raha sana
Mkuu unataka kufanya mapinduzi, unyofoe moyo wangu huu huu wakati nnao mmoja tuSafi sana ndio maana nimeona sehemu mtu ka dislike kumbe ....hahahahaha. JF raha sana
Mbona hutuliii lakini? π€£π€£Wapi hapoππππππ΄
Hahahahaha...hapana mkuu mie siko huko kabisa kuwa na Aman teleMkuu unataka kufanya mapinduzi, unyofoe moyo wangu huu huu wakati nnao mmoja tu