Wivu utakuua kijanaAcha unafiki bwege wewe. Unabaki kujichekesha tu hapa kama tahira vile.
Kwa taarifa yako chats zenu zote za hapa PM na normal text huyo pimbi wako alinipa access ya kuziona.
Halafu huyo demu ni mimi nilikataa kumla, alikuwa anabembeleza sana nimle. Na chanzo cha kuleta huo ujinga hapa ni alimsimulia yule shoga yake anaeshindia kahawa hapo mcity, nalo kwa wivu bila kuwaza likayaleta hapa.
Punguza ujinga sijawahi kataliwa na kamtu kafupi kama huyo kenge wenu. Jiulize kama nilsema uongo lwa nini walikimbia na baadae akaja na id mpya kuomba msamaha????
Huyo shoga ake alitengeneza convo PM ya mods na max akilia nipewe ban, unajua kwa nini sikupewa, yeye ndie alianza uchokozi kama wewe kenge ulivyo fanya hapa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa nimuonee wivu tinsley, na akat mie sikuenda na nilihitajika, heri yangu mie chokoo na bado huyo mjep yuko proud na mie.Unamuonea Tinisel Mke mwenzio huku wewe unatamani ungekua wakike Ndiomana unatabia za kichoko !
Heshima yako bossHata salamu kweli nimnyime kisa mwanafunzi😂😂
Siselfiki had unipe sate sauzand kwanza.Ulitakiwa uje mlimani wewe unaona sate sauzandi ilikupita hivi hivi
Ebu selfika kwanza
Kama wee unavopenda kufukuliwa manyuuu![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unapenda sana udakuuu wee.
Salama kabisa tajiri.Heshima yako boss
Nimekumiss hadi naumwaa
Hakikisha hukosi mlimani city sasa🏃🏃🏃🏃Siselfiki had unipe sate sauzand kwanza.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Boss lady kwa nini lakini??Nipo hapa nakula muwa jamani ataeniona anistue nimvunjie huku tunaburudika na selfika jamani
🤣🤣🤣🤣🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇
Na Picha
Wivu nikuonee wewe?Wivu utakuua kijana
Au nikupe na password yangu ukafie mbele
Bado hujasema🤣🤣🤣🤣🤣
Haswaaaaaah!!!! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama wee unavopenda kufukuliwa manyuuu!
Sitaki mlimani city, nataka hapa.Hakikisha hukosi mlimani city sasa[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]
Happy new year Poker
Wee mtu mbad mr vouchaaa umetishaaa 🤠🤠🤠🤠!Ulitakiwa uje mlimani wewe unaona sate sauzandi ilikupita hivi hivi
Ebu selfika kwanza
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣!Hakikisha hukosi mlimani city sasa🏃🏃🏃🏃
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatariii tupuuWee mtu mbad mr vouchaaa umetishaaa [emoji1783][emoji1783][emoji1783][emoji1783]!
Hebu wawekee vocha tuone kama hawataziwahii kwanza hahahah!
Humu unatakiwa uishe kinundaaaa wanakusema wewe ndiokwanzaaaaaa!
Weka vocha bana kwani unaogopa Maneno???[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1783][emoji1783][emoji1783][emoji1787]!
Huyo kenge mnafiki tu kama yule pimbi wake. Usione anajichekesha hapa kama vile heart imepanda.Jamaniiii naombaaa ufungukeee zaidi, kumbe mjep na tinsley walikua wananinanga huko mlimani city?
Hebuu sema yoteeeee, nasemajeee hebu fungukaaa nijue kulikoniiii.
Jamaniiiiiiii kumekuchaaa hapaaaa.
Bado hujasema 🤣🤣🤣Huyo kenge mnafiki tu kama yule pimbi wake. Usione anajichekesha hapa kama vile heart imepanda.
Yule pimbi wake alisema yote waliyokuwa wanakusema, halafu hapa anajifanya kucheka cheka kama punga vile.