Utapotea ππ π π eeh ndio huko huko ulipo safiria
mtoto mdogo sana huyo , achana nae.. π π π .. Hiyo binti haipo sawa kichwani.. Ana diss watu ana njaaa.. kali π π πChuki na arosto zita kuchosha, ila kwenye group la machizi we ndo unaye ongoza.
π Why umdiss mwana National Anthem kisa kipi???
π π π π utakuja kunitanitafuta, au utaniacha nilale kituo cha polisiUtapotea π
Shikamoo auntAunt mzima
Mjep
π π π utalala nje mie nalala ndani kwa Dr LizzyRaha ya ugenini ufurahieππ€£, ila uli misika Dr Lizzy .
πKama vipi tupikie ugali kilo 3, tuje mimi na National Anthem
Kuselfika nimestaafu Kwa muda aunt wachaw wengi sana πShikamoo aunt
Ebu selfika umemisika
Day nime shangaa, ika bidi nimu ulizeπ, nini shidaπmtoto mdogo sana huyo , achana nae.. π π π .. Hiyo binti haipo sawa kichwani.. Ana diss watu ana njaaa.. kali π π π
Nyie si ndio utume, yani mi mwanaume nitume shepu tena π€[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] mishape iko wapi mbona me sijaiona emu nitumie nisafishe macho
Una umwa [emoji16][emoji16][emoji855]
π π π π ule nini aiseeeNikila nikashiba, Ina toshaππ€£.
π Hata madam Dr Lizzy ana jua
USI nitafutie ubayaπ, tume alikwa na Dr Lizzy tukale makandeπππ π π π ule nini aiseee
Kuna mizigo ya kwenda ππ€,[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] au uliiona pacha hujanistua tuangalie uumbaji wa Mungu??
huyo dada hanaga akili tahira, mtu ambae hana staa au kujiheshima hana tofauti na mwehu .. omba omba akiona ID ya mwanaume anazama ndani na kuanza jiombelezesha vocha mala hela kama sio mwehu huyo ni nini π π π π .. acha sie tusake na hela na kula five star pisi si haya mataka taka ya humuDay nime shangaa, ika bidi nimu ulizeπ, nini shidaπ
π π π ume alikwa na nani mkuu ..bona jina lako silioni hapa kwenye list ya wageniUSI nitafutie ubayaπ, tume alikwa na Dr Lizzy tukale makandeππ
Nyie si ndio utume, yani mi mwanaume nitume shepu tena [emoji848]
Kuna mizigo ya kwenda [emoji7][emoji855],