Selfika na JF: Snap it. Show it

🫣🫣🫣🫣🫣🫣🫣
hizi tafiti acha niwaachie vitombi
 
Umependeza sanaa ankoo
Naona kati yaliyomo yamoo ankoo akee safii hiooo🀠🀠🀠!
πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜† Haha kuna suruali nilitakaga kununua nikasema aaaaah hapana hii itakuwa nikudhalilisha maana.

Mpaka muuza duka akasema bro achana nayo hiyo inakuchora maana hata ofisini huwezi kwenda nayo watasema hujiheshimu πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…
 
siasa mbaya hizi [emoji28][emoji28][emoji28]
mie huyu huyu... sijui inakuwaje yani hapa naonekana mfanya matusi kumbe akhaaa . hata utelezi mmoja sijawa bahatika nao wa humu ndio maana siamini kama jf watu wanapena
Weee...NA hebu acha Baasi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2][emoji2][emoji1787]
 
Yeah kama mwanaume mbele ana kubwa yakubana inamchora sana!
 
Raha ya kutwerk bwana awe na hogo
Sio kidogo chachomoka, akikohoa chachomoka
[emoji108][emoji2222][emoji2222][emoji2222][emoji2222]
twerk kama Antonnia ndio penyewe.. sasa wewe huna hata tako la kubinyaaa.. sema unamdomo wa kunyonyaaa mbooo hadi ukojolewa na kuzinywaa.. nipange basi leo nije nikugonge
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…