Jobless wa akiba nipo kuwapa coyWa pili niko hapa nimejaa tele๐๐
๐ซฃ๐ซฃ๐ซฃ kwenye mambo ya pwani umefanya nidindeee wa falaaaa
Aah siaminiiiiiiNiko single toka nije duniani๐๐
Wengine Hawa fanyi kwa kupenda ndugu, siku uwasikie shida zaoOk sawa. Ila mi nimefundishwa huwa wanaitwa (changudoa au malaya)
Utawezaje kuunganisha CHANGUDOA NA MKE WA MTU
USHAWAHI KUONA CHANGUDOA YOYOTE ANA MAHUSIANO YA KIRAFIKI NA MKE WA MTU. [emoji1787][emoji1787][emoji38][emoji38][emoji706][emoji706][emoji706][emoji706].
WEWEEEE. KAA CHONJO
Aise jamaa naomba usinizoee nitalia bure nakupa muda nikija saa moja sijakuona pm namajibu ya nyt nakulipua natengeneza ile storyanae jiuza anaitwa mama, mwanamke, mrembo.. kwa tafsiri ya maisha yangu.. maana tafsiri ya maisha hazifanani
Jobless unakula restaurant?Jobless wa akiba nipo kuwapa coyView attachment 2709296
Kweli rafiki, Sina na sitarajii kwa Sasa๐ค๐ค๐คAah siaminiiiiii
Uongo juzi kalimwa laki na kutoa hela ya bills laki kalimwa laki mbili plus shopping yule akipenda analimwa vizuriKwahyo hata baby wako humpi?
Hana heraa ndio maanake anajibu nyodo ujajua katolewa kwenye kile chama cha misaada tz ndio maana hawatumii tenna vocha cha 50
Mkubwa una tutukana ma jobless Sasa๐๐๐ค, hii yako ni level ya u capitalismJobless wa akiba nipo kuwapa coyView attachment 2709296
Kwanini sasa, au hauna hela๐คฃ๐คฃKweli rafiki, Sina na sitarajii kwa Sasa๐ค๐ค๐ค
Umemuona na wewe eeh ๐Mkubwa una tutukana ma jobless Sasa๐๐๐ค, hii yako ni level ya u capitalism
Anahela ya kifuta jasho tufute kwanza hiyo halafu ndio tusepeKumbe wamempiga chini?? Basi huyu tuachane naye atatuchosha shost pesa hana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahahahah utaki kufa ki sajenti [emoji1787]
Dah imetokea tu ila tuko pamoja ndugu zangu katika imani๐คฃJobless unakula restaurant?
Majobless tunakula kwa mama nitulie, Aaah acha kutuchora bloo
Nashangaa hi negative energy una itoa wapi ๐ค๐ค๐ค,Wacha weee kumbe!!
Viatu vyako ndo hivyo๐๐คฃ๐คฃWifi yako katangulia ndani auntiee ๐๐
View attachment 2709300