mshamba_hachekwi
JF-Expert Member
- Mar 3, 2023
- 23,390
- 75,809
vunga.Hujielewi kumbe, pole sana. Watu wako wa karibu wanapata shida sana
Mzee fanya hata mazoezi, uondoe chuki na ngebe๐๐คฃpeleka ujinga na wewe
Nilikuwa nafanya hivyo๐vunga.
Achana nae.Mzee fanya hata mazoezi, uondoe chuki na ngebe๐๐คฃ
View attachment 2697010
hiyo picha ilikuwa hapahapa mimi nilichofanya ni kuipest tuh,kumuonyesha kwamba hiyo anayodai kaifuta picha bado ipo
Anachosema Dr hyperkid ni sahihi kuna picha nyingi watu huwa wanasema wamefuta ila huwa zinaendelea kuwepo kwa mda flani .. huwa naziona picha nyingi sana walizofuta watu..Sawa ni mdogo, ila kwa Hilo tukio๐ค. Una hisi nani ana shida๐ค
๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ upo dunia yako...๐
Naona una balance๐๐ค๐คฃ, au Jamaa ni waziri so una tafuta uchawa๐คฃ๐คฃ๐คฃAnachosema Dr hyperkid ni sahihi kuna picha nyingi watu huwa wanasema wamefuta ila huwa zinaendelea kuwepo kwa mda flani .. huwa naziona picha nyingi sana walizofuta watu..
Vyotee๐๐๐๐, huna bayaa๐Nisefike mimi pekee au na Ukwaju wangu๐
๐ ๐ ๐ .. ni kweli mkuu.. labda mlipo pishana yeye kui post tenaNaona una balance๐๐ค๐คฃ, au Jamaa ni waziri so una tafuta uchawa๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Bro Nina Akili mpaka najiogopa, naweza kusoma au kuona kilicho ndani au jificha๐คฃ๐๐๐ ๐ ๐ .. ni kweli mkuu.. labda mlipo pishana yeye kui post tena
Education is the key of life, muhuni nikamaster u super courage the master key of life๐ค.๐ ๐ ๐ siwezi kuwa chawaaa.... nina B.Eng in Mechanical Engineerning... Bsc in computer science.... Msc .... certification zimelala... sina vigezo vya kuwa chawaaa ๐ ๐ ๐
Na Huku umekujaa๐Oyaaaaaaaa!
Nilikua wapi??Na Huku umekujaa[emoji849]
Five??, I guess nitanunua kifaru ili niboreshe mbinu za wizi wangu๐๐คฃ๐ ๐ ๐ within five year nitakuwa ni Dr. National Anthem .... kama ana mademu wakali nitakuwa chawaa wake.. elimu haina ubavu kwa mbususu