Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Wacha weee ukiniona live utakimbia bure😅Kwani uko wapiii?? Nataka nikuonee live, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Membaz wa selfika walio Dar, wote nataka kuonana nao live ili wasiseme sikuwapa ushirikianoo.
Trutreeeemesheeeeeee trutreeeemesheeee shougaaanguuuu!!Yaan leo mtatafutanaa humu ndaniiii.
Mtaanza kuhoji wichi izi wichii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nasemajeee mtatafutaa kwa kujifichaaaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Trutreeeemesheeeeeee trutreeeemesheeee shougaaanguuuu!!
Mie Pigo zako tuuu zinanimaaarrrrrllliiizajeeeeee!! lol!
Ndo nataka nikimbie kwa lazima, ni mazoeziWacha weee ukiniona live utakimbia bure[emoji28]
Navopenda vyakula simpo simpo sasa lol!! 😋😋😋😋Nyie sikuhiz Ninapika chapat nzuri had nimeogopa😀😀 💥lain sanaView attachment 2686800View attachment 2686807
Ndo nataka nikimbie kwa lazima, ni mazoezi
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Treinnaaa lazima tukakukalie kikaoooo Kabesaaa usitutanieeee☺️☺️☺️🤠🤠🤠!!Nasemajeee mtatafutaa kwa kujifichaaaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatutumii makorokoro yoyotee na tunawakaa balaaa, hatuitajiiii torch
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa wee si nakuona km lekcharaa wangu.We si unapenda tall dark[emoji1787]
Rangi ya pesa hii kijana😊[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa wee si nakuona km lekcharaa wangu.
Hutaki kumuona Ex student wakooo??
Hiyo rangi yako kwangu ni kawaida sana, nshaizoea, nalala na kuamka nayoo, kiufupii imenigandaa.
Wee watakutaka walio na rangi tofauti na hiyoo.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Usijareee kabesa!! Itabidi nikutag dakika chache kablaa ili usipitweee !!Unitag muda ukiwadia
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] najarii bas, kikubwaa nawakaa OG.Treinnaaa lazima tukakukalie kikaoooo Kabesaaa usitutanieeee[emoji3526][emoji3526][emoji3526][emoji1783][emoji1783][emoji1783]!!
Nasubiria Usiku tyuuuu miee naweka alarm kabesaa hapa!
🤣🤣🤣🤣Kama kawaida Yako[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] na maharage hayajaiva, ndo maana hayana rojo.
Nakuchachua shangazii akee.
Mbna mie sina pesa?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Rangi ya pesa hii kijana[emoji4]
Na zinaonekana tamu😋😋Nyie sikuhiz Ninapika chapat nzuri had nimeogopa😀😀 💥lain sanaView attachment 2686800View attachment 2686807
Nasemaaaajeeeeee.. lazima tukakukalie kikaoooo na rangi yako inayokubeba hioooo☺️😁😁!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] najarii bas, kikubwaa nawakaa OG.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huwezi amini Leo niliamka na mtu, acha nimcharue afu bila 7bu, yaan had anashangaa, mwenzenu sijui nikojee yaan nikiamka na mtu ntamtindinganya hata bila 7bu .[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kama kawaida Yako
Yah zilikuwa laini piaNa zinaonekana tamu😋😋
Itakuwa G hakuja weekend 🤣🤣🤣[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huwezi amini Leo niliamka na mtu, acha nimcharue afu bila 7bu, yaan had anashangaa, mwenzenu sijui nikojee yaan nikiamka na mtu ntamtindinganya hata bila 7bu .
Tukionana nitakupa mchongoMbna mie sina pesa?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]