Oooh hapo sawaaaa, nimekubaliiiii.View attachment 2685751hivyo hapo, nimewasha flashlight babe
Naongelea ๐ clips au hutumii izNitake ladhi chief
Nafuga, zinakuwaga ndefu vibaya mno ngoja nikuonyeshe.Oooh hapo sawaaaa, nimekubaliiiii.
Nawee huna kuchaa km mie?? [emoji23][emoji23][emoji23] fugaa bhanaa
Nionesheeee dear [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nafuga, zinakuwaga ndefu vibaya mno ngoja nikuonyeshe.
Oooh hapo sawaaaa, nimekubaliiiii.
Nawee huna kuchaa km mie?? [emoji23][emoji23][emoji23] fugaa bhanaa
Kucha mashalaaaa nzuri sana mpka nimewaza mbaliCocastic, hizo hapo kucha zangu si unaona nimepaka henna
Mchana wote huu๐Kucha mashalaaaa nzuri sana mpka nimewaza mbali
Wew acha tu ngoja nikapate lunchMchana wote huu๐
Niitie cocastic aone kabla sijafuta๐Wew acha tu ngoja nikapate lunch
Nimezionaa dear, wee ni mzureee afu mzuree teenaah.Cocastic, hizo hapo kucha zangu si unaona nimepaka henna
Sijamuona kitamboAmepotea
Nshaonaa dear, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Niitie cocastic aone kabla sijafuta[emoji23]
Msitufanyue hivyo jmnKwa kweli hapana kamanda. Huyo nitakuachia wewe ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ
View attachment 2683968
Dear kwa urembo, mbna unayawezaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huna lolote, ndo zako baba weee๐ ๐You slap it and watch it move in sloo mo utafikiri unafanya majaribio ya kuhakiki Newton's laws of gravity au warping of space-time katika Relativity ya mwamba Einstein ๐๐๐๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ๐๐ฟโโ๏ธ
Nachangamsha genge tu braza usinichukulie siriazi. At 76 hata macho hayaoni vizuri....
Kwa kweli hapana kamanda. Huyo nitakuachia wewe [emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099]
View attachment 2683968