Yaan niko winja winja kila sehemu, [emoji23][emoji23][emoji23]Ulienda kuswampia wapiii udugu akee kwanii
Basi huko ni ndani ndani aiseeMabasi wenyewe hawakai Bushii thubutuuuu!!
Gym mpaka mjini huko Kilomita kibaoo ni Mbali kweli!!
Siku tatu wee sema kweli!!!!๐๐??Nina siri ya ajabu ya kumaliza kitambi kwa siku 3 tu. Fanya kunipa mwaliko nikushangaze๐๐
Punguza harakati kamwaliYaan niko winja winja kila sehemu, [emoji23][emoji23][emoji23]
Rangii ya mtumee,
Ewaaaah hebu tuone๐คฉ๐คฉSiku tatu wee sema kweli!!!!๐๐??
Hakii nataka kukiondoa ngoja nikuoneshe kinavoniharibia nguo za kubana โบ๏ธโบ๏ธ!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] harakatii mingii mnooo.Punguza harakati kamwali
Bora umejua aiseeeKwako hata kama naumwa nitakuja hivyo hivyo shem. Leo ndio nimejua nilikuwa nachezea bahati ya kupendwa ๐คฉ๐คฉ
Ndio maana unapitwa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] harakatii mingii mnooo.
Yeahhh nichopendea huku hali ya hewa dahhh!! Kama ulayaaaa!!!Basi huko ni ndani ndani aisee
Lakini ndo kuzuri huko
Hali ya hewa safi, vyakula ndo usiseme .
Asante shem.Bora umejua aiseee
Maaan shem wako kakuelewa vibaya sana ..
Lol ile picha naiona sasa!! Siionii!! itakua niliifuta!Ewaaaah hebu tuone๐คฉ๐คฉ
Hiyo siri kiboko, utafurahia sana๐คฃ
๐๐๐ Acha uoga wewe, unadaiwa kwaniLol ile picha naiona sasa!! Siionii!! itakua niliifuta!
Hiyo Dp ndo mchumbaa ako?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ndio maana unapitwa
Sidaiwi Wala sitoki na mume wa mtuuu๐๐โบ๏ธโบ๏ธ๐ค !๐๐๐ Acha uoga wewe, unadaiwa kwani
Acha kumpa Tinsley wivu kamwali. ๐๐๐Hiyo Dp ndo mchumbaa ako?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Thibitisha kwa vitendoo basi๐Sidaiwi Wala sitoki na mume wa mtuuu๐๐โบ๏ธโบ๏ธ๐ค !
Mie huyu niogopee! Thubutruuuuuuuu!!
We nae huna dogo๐[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nivungee nini??
Sio Buzebazeba๐๐๐๐ค ???Mikwara tu hiyo, nimekaa kazuramimba nishindwe huko. Wakola sana