Udugu finalist, hebu nitafutie connection bas. Nisikae jobless [emoji23][emoji23][emoji23]
Na chachandu ya monie pembeni ππ
Nimeona pesa naomba 20000
We unamuonaje kwa mfano cheusi ni wale mananiliuuu wako unaokuwaga nao,shangazi kumbe una rangi ya mtume[emoji1787] nilikuw najua ni cheusi[emoji51][emoji51][emoji51]
Ulitaka nimsifie nani sasa zaidi yake cheupe dawa πππππ na hapo yupo bush angekuja huku mjini sasa ingekuwa bienbyurifuu..... ndo maana mdogo wangu YE67NBE kapagawa π
Haha kumbe ni pisi㪠alianzaga na pigo za nimwamkie shikamooWe unamuonaje kwa mfano cheusi ni wale mananiliuuu,
Tonnia ni pisi ya jf nilishasemaga ila watu hawaelewi tu
Mwamkie ndio kwani hutaki kumuamkia ππππHaha kumbe ni pisiπ¬ alianzaga na pigo za nimwamkie shikamoo
Yangaaa MokooooπππβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈπ€Έπ€Έπ€Έπ€Έπ€Έπ€Έπ€Έ!!Haha kumbe ni pisiπ¬ alianzaga na pigo za nimwamkie shikamoo
acha kuchatisha watoto ujue wana UE πHaha kumbe ni pisiπ¬ alianzaga na pigo za nimwamkie shikamoo
Ndioo niamkieee mie mkubwaa!!Haha kumbe ni pisi㪠alianzaga na pigo za nimwamkie shikamoo
Twenzetu jukwaa la sport ankoli akee!We unamuonaje kwa mfano cheusi ni wale mananiliuuu,
Tonnia ni pisi ya jf nilishasemaga ila watu hawaelewi tu
Asantreeeeeeh πΊπΊMwamkie ndio kwani hutaki kumuamkia ππππ
Bora mimi nina UE 5 ww sijui zipo 8 huko, nakuhurumia wwacha kuchatisha watoto ujue wana UE π
ππππππππππ Twenzetu chapTwenzetu jukwaa la sport ankoli akee!
Wala Sio pisi ni Kiazi mbatata tyuuu!!!!Haha kumbe ni pisi㪠alianzaga na pigo za nimwamkie shikamoo