Ndio linaleta nguvu za kiumeHilo kande hamjaweka nazi wala peanut
π΅π΅Kama noma na iwe noma
Nishaamua mapenz
Nimepata alo mwema Si mwingi wa mashauz
Anapotak kusema n mm Sina ajiz
Simtupii lawanm kwani hodari wakazi ah
Unipa mapema mapema kabla ya usingiz
Hata niwe na homa hupoi Kwa yake ddoziπ΅π΅
Omar kopa
Mamboyenu ya zamani boss lady
Nitamleta mbosso sio muda mrefuπππ
Ahahahahh leo unanikataa kabisa kakaWewe mzee wa shemeji shemeji huku unazima taa..hufai kabisa
Hizi line uimbiwe na mtoto mzuri ni Kali saanaa[emoji444][emoji444]Kama noma na iwe noma
Nishaamua mapenz
Nimepata alo mwema Si mwingi wa mashauz
Anapotak kusema n mm Sina ajiz
Simtupii lawanm kwani hodari wakazi ah
Unipa mapema mapema kabla ya usingiz
Hata niwe na homa hupoi Kwa yake ddozi[emoji444][emoji444]
Omar kopa
Mamboyenu ya zamani boss lady
Ahhahaha mainsi mabich hayaHilo kande hamjaweka nazi wala peanut
Sana
Ahahah mnaziendekeza izo shidaShida hiyo
Huyu mboso aliyepotea akafuchwa na jimama kisha akawa anasafishwa masikioNitamleta mbosso sio muda mrefu[emoji23][emoji23][emoji23]
Huyo huyo ππameonekanaHuyu mboso aliyepotea akafuchwa na jimama kisha akawa anasafishwa masikio
Sent using Jamii Forums mobile app
Invo plsWamekusuka vizuri Umependeza dearr!!![emoji7][emoji7]
Naleta sasaheveeeeπππππ!!Invo pls
Sijaku underrate shem nimekukubali umetoa somo kali sanaπShemeji tokea uni underrate siku hizi husalimii kabisa π€£π€£π€£π€£
Tuwekeee.....!Huyo huyo [emoji23][emoji23]ameonekana
[QUOTE="Aaliyyah, post: 46642754, member: 663227ππNimpate wapi@cocastic hatak kunipa kijana mmoja
ππππ! Mkitoa singo mniite nisikilizeee!!Wapiiii shangaziii akeee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Fanya nikupelekee studios. Mweeeeh
Aah wapi mm ndo nyimbo zangu helasina nianze kumsikiliza nyimbo za masikitiko tenaππ[QUOTE="Aaliyyah, post: 46642754, member: 663227
Thubutruuuuuuuuuu πππ!!
Tena anaonekana kakuvuruga sio kidogooooo sio kwa mi dedication hioii!! ππ!!