Sio 60 - 40???π³π³Ok, nitaiweka hapa, sasa mgao? Fanya 70 yangu we 30 sawa,
Na sie watoto mnatudanganya sana, mara hadithi za kisa cha mbuzi kuwa na mkia mfupi..π, tumechoka kudanganywaπ.. hamtaki tufaidi.Ukubwa ni stress tu hata usije huku!π
Ok, 60 to 40 on my favor, deal done.Sio 60 - 40???π³π³
Inategemea na mapishiHata ugali ni mlaini??ππ
Umenichoka weweUsijareee mkuu Tukutane keshooo katika kushangilia wwananchii πππΊπΆπ»ββοΈ!! Kwa sauti ya Beeb na Bantu Lady!
Jana nimewabulesi bana scroll up post #330,062Wewe hujawai selfik hapa
πππDepal Depalπ.
imi sijaona bhnaJana nimewabulesi bana scroll up post #330,062
Kanikimbia ndo natafuta mwingine π«£ππ
View attachment 2623802
Unatafutwaπ.πππ
Inabaki na ladha gani?Mbwembwe za aunt yangu.π
Kakaanga kidogo, ngoja ntamuuliza kwa muda gani.
Jamani πUnatafutwaπ.
Chinoooo ake. Huyo siku nyingi mbona π€π€π€π€π€π€Aise sung Tena shame darling?
Usije ukanidondoshea chini kwa mshutuko Kama le mbebez! Kijana wangu wa hall v mbantu
halaa hala!
Shauri yako...πNa sie watoto mnatudanganya sana, mara hadithi za kisa cha mbuzi kuwa na mkia mfupi..π, tumechoka kudanganywaπ.. hamtaki tufaidi.
π€βοΈ π€πΎOk, 60 to 40 on my favor, deal done.
π€£π€£π€£Aisee huyu ndiye anayesema anapita mlangoni upande upande kama crab (kaa) huyu si hata begani kwa naniliu anakaa.? Eti we Dr Lizzy njoo uelezee hapa. Jamani anayeweza kuyatoa maua haya nanunua
Hana mdogo wake wa kike Dr!!
au nianze harakati za kufuga rasta
Sio mbaya ila mi binafsi sipendi!π«£Inabaki na ladha gani?