πππππππππππππππππAwe ana PhD(optional)
Awe anajua kupika.
Awe ana account jf na awe ni platinum member.
Naomba unitafutie pls.
Uishi miaka 200 we mtoto.Hello Post.
uselfike mamie KininiuuuHappy Birthday classmate
Kwenu. Not kwangu.Hizi ni dharau za kiwango cha PhD. Timu kubwa sana ile ujue.
Mbona hizi sifa unazo wewe? ππππππππππππππππππππ
Ngoja nianze research immediately.
Deadline lini???
Including you.πππππππππππππππππ
Ngoja nianze research immediately.
Deadline lini???
Mimba za utotoni ndio zikoje kwanza π€£πSi tuna mwagia ndani unapata mimba za utotoni na ukimwi juu ππ
Ni mimi nimemficha huku ππcocastic shougaaangu naona kitabu kimekubananishaaaa! Nimekumisijeeeeeee mieee!!
Nitumie address unaipata chapAsantesana aunt tunasubiri
Uingereza yote labda kama unashabikia Italy huko. π€£π€£π€£Kwenu. Not kwangu.
Kwangu nawaona kama kuku vishingo
Amen πβ€οΈUishi miaka 200 we mtoto.
Kesho saa 12 jioni njoo uchukue jezi yako Ubungo mama mchungajiNashangaa hadi muda huu sina uzi wetu mpyaπ
Wababa wa Liverpool mnaniangusha
πππππ€£π€£π€£π€£Including you.
Deadline after 5 hrs.
Sitaki kujua ππUingereza yote labda kama unashabikia Italy huko. π€£π€£π€£
Asee nilikuw sifaham ujue, ni kweli hizo sifa anazo, we jamaa upo makini sana.Mbona hizi sifa unazo wewe? πππ
Kwa kweli wewe una deserve kuchukua huo mzigo πππAsee nilikuw sifaham ujue, ni kweli hizo sifa anazo, we jamaa upo makini sana.
Unapata ukiwa na umri wako uho au zile mimba za kimasihara ππMimba za utotoni ndio zikoje kwanza π€£π
Kwahiyo wewe ni Bluziii?? Aisee kumbe bado mtoto sana umeanza kushabikia Epl miaka ya 2010 ππππSitaki kujua ππ
#ππ€π
But I'm not the only one.Mbona hizi sifa unazo wewe? πππ
Watu kama nyie hapa duniani mmebaki wachache sana.Kwa kweli wewe una deserve kuchukua huo mzigo πππ
Ya jirani hayakuhusu.Kwahiyo wewe ni Bluziii?? Aisee kumbe bado mtoto sana umeanza kushabikia Epl miaka ya 2010 ππππ