Anataka aitembelee nyota yako ya ma aunt mkuuKubadilisha jina kidogo tu ID yangu ya [mention]Carrasco [/mention] imeibebwa fasta sijapenda [emoji35][emoji35][emoji35][emoji35][emoji35][emoji35]
[mention]Carrasco [/mention] jiheshimu
Mods angalieni hili [mention]Moderator [/mention] [mention]Briger [/mention] [mention]Active [/mention]
Now, this I miss!!!!π€€π΅Tunaendeleaaaa.View attachment 2613814
Karibu Dr.Now, this I miss!!!!π€€π΅
Nitumie basi....π₯΄Karibu Dr.
Huu mwandiko [emoji848]Antonnia aunt umepoa sana nakusabahi huko uliko [emoji4][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Pamoja na Bantu Lady mmetusahau kabisa humu [emoji12][emoji12][emoji12].
Kuna uzima kweli
WekaHebu niache huko, muone [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]
Kiaje yaaniNimetingwaaa na weekend auntie [emoji16]!
Mu hali gani humuu lakini??
Nipe connection ya khumbuHuu mwandiko [emoji848]
Poker mtupu[emoji1787]
ππππππ π Wapi ww poker ndo nani huyo π€Huu mwandiko [emoji848]
Poker mtupu[emoji1787]
πNipe address ntakutumia.Nitumie basi....π₯΄
Mathayo 7Shukrani auntie mie pia nafurahi kusikia uko vyedi!! Muwe na Usiku mwema wapendwaaa kesho nayo ni siku[emoji3526]
Dr uselfikeNitumie basi....π₯΄
Bado hajatambua huu mwandiko wa mkongwee.ππππππ π Wapi ww poker ndo nani huyo π€
π€π€ Mkongwe tena π³π³π³π³π³Bado hajatambua huu mwandiko wa mkongwee.
Ndiomana anachelewa Sana kuzichakata!
Saint Anne kanambia nije niwasalimu.πππΌUmeanza [emoji1787]
Ulipotea na palitulia humu
Coming right away. Andaa π¦ kabisa!!πNipe address ntakutumia.