National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
Nahisi saa nne usiku au tano πππ ndio nitakuwa nimefika napo kwendaSaa ngapi utakuwa free Ankol?
Basi mida hiyo nitakaa macho kwaajili yako Ankol π π π π . Uwe na safari njema Ankol najua mchana, muda wa lunch tutakutana tena hapa...Nahisi saa nne usiku au tano πππ ndio nitakuwa nimefika napo kwenda
aunt hapa nipo free kabisaa, maana safari naanza saa 12 ... hapa bapiga mtindi tu na viazi vitamuBasi mida hiyo nitakaa macho kwaajili yako Ankol π π π π . Uwe na safari njema Ankol najua mchana, muda wa lunch tutakutana tena hapa...
Kina chuchu konziNimezoom mpaka basi hapo kifuani
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Kina chuchu konzi
Na kitako flan hivi
Tatizo lake
Tumsifu nyingi
Kina chuchu konzi
Na kitako flan hivi
Tatizo lake
Tumsifu nyingi
MmhNaaam
I will take you there.
Shinyanga is a beautiful place
Mvua ikinyeshaMvua ni baraka
Mabao yanakwenda kumiminika kama mvua
Nimekuona kule kwenye uzi wa [emoji97][emoji97][emoji97] yanayorukaMvua ni baraka
Mabao yanakwenda kumiminika kama mvua
Niliingia kumtafuta braza angu ERoniNimekuona kule kwenye uzi wa [emoji97][emoji97][emoji97] yanayoruka
Kuja hapa nakutana na hii comment yako ya jana inasema Mabao. Nimeshtuka kidogo.
Ikabidi nirudi juu kuangalia context.
SanaMvua ikinyesha
Mabao yanamwagika eeh[emoji848]
Kaa huko hukoApril ntakuja Dar unione ucheke Nilivo kimbaumbau [emoji23][emoji23][emoji23]!!
Asante diaa
Niliwaona mlikutana. Ni vizuri, mnajua kwa kukutania.Niliingia kumtafuta braza angu ERoni
Style mujarab
[emoji1787]Nimekuona kule kwenye uzi wa [emoji97][emoji97][emoji97] yanayoruka
Kuja hapa nakutana na hii comment yako ya jana inasema Mabao. Nimeshtuka kidogo.
Ikabidi nirudi juu kuangalia context.
πππ€£!!Kaa huko huko
Unakuja kufanya Nini
Ukoje wewe[emoji848]
Malkia Antonnia ππππππ€£!!
Thawaaa sitaenda WigeeeβΊοΈ!!
Za kuadimika!!