converterr
JF-Expert Member
- Jan 28, 2023
- 294
- 594
inabidi nikuoe Sasa Mana napenda watu wasumbufu🤣🤣🤣🤣Nimepunguzaa cjaacha kwa kweli, nisiwe muongoo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
okUtafirw* shauri yako
yaa hapi sawa niwepo ili usije ukachagua kubwa sana ikakuharibu😄😅😅😅Twendee tyuuh, haina kweree eti.
Mbna baridii tyuuh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hautaniwezaaaaa, kuna mkaka nliwahi kua nayee ni Dr now huko moro, hata cjui alifata nn kwangu, sio type yake kabisaain
inabidi nikuoe Sasa Mana napenda watu wasumbufu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
haa wewe 😅😅Naitrakaaaaa sanaa tyuuuu shougaaanguuuuuuu kuna muda nyeg zinanvuruga akili balaaaaaa😂😂😂😁! Huyu undecover kila leo anabadilishiwa mkoaaa so kukutana likizo hadi likizoooo au yeye atorokee one time 😂😂😂😁!!
Nifanyie wepesi niipate ASAP nyeusii ndefu nene! Ila isiwe Mandingo ya kutoa kizazi 😂!
Nachukua medium size. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]yaa hapi sawa niwepo ili usije ukachagua kubwa sana ikakuharibu[emoji1][emoji28][emoji28][emoji28]
🤣🤣🤣aloo kweli wee mtukutuNachukua medium size. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mie nna vidolee virefuu, najichokoagaaaa afu nanusaa, kuna kaharufu fulaan hv, kananipaga steam, bas naweza jisahau najichokoa had najichubua.[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Kuna siku nilifanya kitu nikikumbuka Najicheka kama chiziiii hahahah... Nyege kmanina sana![emoji1787]
🤣🤣🤣🤣coca mtukutu huyo usimfatishe Sana🤣🤣🤣Sio mimi cocastic ndriioo kaniharibuuuuuuu🤣🤣🤣🤣🤣😂!
Hapana chezea uno la kingoni weweee😁!! NinoumaaaaaHautaniwezaaaaa, kuna mkaka nliwahi kua nayee ni Dr now huko moro, hata cjui alifata nn kwangu, sio type yake kabisaa
Mpoleee, mkimyaa,mtaratibu, hajui kuongeaa,yaan ilifikia hatua nlikua namuonea hurumaa, mlivokua nampa heka heka.
Alinigandaa balaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kabisaaaa mambo yake tumuachie mwenyewe 😂!🤣🤣🤣🤣coca mtukutu huyo usimfatishe Sana🤣🤣🤣
Ukiwa na stress lala, wenzio wanavuta bangi na akili wanazoo. Wee zako ni kukwaza watu. Mxxxieeeew.Alikuwa anataka tope
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeeeh.Hapana chezea uno la kingoni weweee[emoji16]!! Ninoumaaaaa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]coca mtukutu huyo usimfatishe Sana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
ee cc cocaKabisaaaa mambo yake tumuachie mwenyewe 😂!
Ameeeennn dearrrrr santo sana! Vile vichwa Hatukutarajia kabisaaHongereni mmefanya kazi nzuri . hao wa mwaka huu ,Mungu atafungua njia
Siku njemaaaa,Watu gani nmewawaza mkuu wangu?