Selfika na JF: Snap it. Show it

Aisee

Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
 
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£!! Jf sitrokiiiiiiiii 😁😁
Sasa ndugu mambo ya kuwa mbaya subirini nife ndo mseme alikuwa napua kubwa sana sahiz sifien tu
 
Antonnia baada kushindwa kulipa marejesho ya vikoba na kuzuga umeibiwa ili tukuonee huruma tunajua ulimkamata kibabu cha watu Grahams umemkwangua hela zake zote za pensheni ya fao la uzeeni! Kuwa na huruma mrudishie hata robo.
πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£! Grahams nae pia wangu lol sio ERoni tena????πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚! Kwa Misuli ileee Alooooooohh πŸ€£πŸ€£πŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸƒπŸΌβ€β™€οΈπŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£!!

Poka mi Jf siwaweziii mieeee πŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™Œ
 
Hizo ndio couple ninazozitambua hizo nyingine weka ❌ tonnia
 
Nimeacha uzinzi

Nimeokoka

Kwani misuli ndio inaashiria kunako kuko vipi?

Inaweza kuwa kibamia



Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…