Grahams
JF-Expert Member
- Mar 19, 2016
- 20,096
- 61,512
Mniwie radhi Wajukuu, nahisi hii tablet yangu kuna Kijana hapa alikuwa anaitengeneza, huenda ndiyo alikuwa ana type hapo 🤗🙈🏃🏃Umechachuka vibayaaa babuuuu 🤣🤣🤣😂😂😂!!
Mniwie radhi Wajukuu, nahisi hii tablet yangu kuna Kijana hapa alikuwa anaitengeneza, huenda ndiyo alikuwa ana type hapo 🤗🙈🏃🏃Umechachuka vibayaaa babuuuu 🤣🤣🤣😂😂😂!!
Huyu babu ujana wake simpatii picha Hakyanani ni ana kashikashi sio kidogo!! 🙌🙌🙌🙌😂
Na amezeeka Sasa amekuwa mzee wa hovyo 😂😂Huyu babu ujana wake simpatii picha Hakyanani ni ana kashikashi sio kidogo!! 🙌🙌🙌🙌😂
Acha tufurahii na babu yetuuu sieee tupe mapigooo tupe stails babuuu😂😂😂😂🤣🤣🤣!!Mniwie radhi Wajukuu, nahisi hii tablet yangu kuna Kijana hapa alikuwa anaitengeneza, huenda ndiyo alikuwa ana type hapo 🤗🙈🏃🏃
Tena hovyo sio kidogo eti!!😂 Wee umesema akikushika yee kawaza Staili kitandani lol🙌🙌🙌🙌🙌😂😂!Na amezeeka Sasa amekuwa mzee wa hovyo 😂😂
Thank you maindu, Mkurya wa Dar 😄😄😄😄😄😄Aisee beautiful
looking gorgeous as always
wewe ni mkuria kweli
Umetupia blessings kipenzi?? Lol nimepitwaaaaThank you maindu, Mkurya wa Dar 😄😄😄😄😄😄
Unatuwakilisha vyema 😍Thank you maindu, Mkurya wa Dar 😄😄😄😄😄😄
Aisee cheki shingoSubirini nitageuka...[emoji854][emoji6]View attachment 2476464
Kwa kweli tushukuru sana, kule kisu kongekuwa kimeshapita, watoto wanafatana hiviii dah 😄😄😄😄Unatuwakilisha vyema 😍
Tushukuru Mungu kuzaliwa huku nawaza sasa ningekuwa na watoto watatu kwa umri huu
Noma aisee , nimeenda kule once na sikukaa sanaaKwa kweli tushukuru sana, kule kisu kongekuwa kimeshapita, watoto wanafatana hiviii dah 😄😄😄😄
Nimetupia cha jioni love 😘 japo tumechambwa hatuachiiii 😆😆😆😆😆Umetupia blessings kipenzi?? Lol nimepitwaaaa
arudie kama vpUmetupia blessings kipenzi?? Lol nimepitwaaaa
kirudieNimetupia cha jioni love 😘 japo tumechambwa hatuachiiii 😆😆😆😆😆
Nami mara moja tu. Sijaenda tena, kuna mila ni za kuziepuka kabisa.Noma aisee , nimeenda kule once na sikukaa sanaa
nikabaki nastajaabu tu
.. Mungu apewe sifa .
mila zile mbaya aisee
Hamna haja ya kugeuka hebu simama kuna kitu tuone bbySubirini nitageuka...[emoji854][emoji6]View attachment 2476464
tunaaachaje lol 😆😆😆Nimetupia cha jioni love 😘 japo tumechambwa hatuachiiii 😆😆😆😆😆
bado chakotunaaachaje lol 😆😆😆
Yeah za kuziepuka kabisaNami mara moja tu. Sijaenda tena, kuna mila ni za kuziepuka kabisa.