Bantu Lady
JF-Expert Member
- Jan 9, 2014
- 9,869
- 32,710
Nilitaka kukwambia maindu, usimkaribishe huyo katuchamba haswaaa π€£π€£π€£π€£π€£π€£unaniaminia nn ππ
tushachambwa huko kuwa sie wabaya .
Nimeona aiseeNilitaka kukwambia maindu, usimkaribishe huyo katuchamba haswaaa π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Embu Ni tag huko.
π€£π€£π€£sikujua kumbe Kuna visu humuπNilitaka kukwambia maindu, usimkaribishe huyo katuchamba haswaaa π€£π€£π€£π€£π€£π€£
unyweleSubirini nitageuka...ππView attachment 2476464
hahhaa uzi umetrend huoEmbu Ni tag huko.
Ndomana umemkaribisha aje kuangalia bebez na neema za allah.
Ok!hahhaa uzi umetrend huo
nakutag
Usharudisha vichwa
Yes!! Nipo nyuki hapa natafuna karanga; haha sisi kwa kula kitu hakipitagi mbele yetu.Usharudisha vichwa
Salamu zimefika Mjukuu π€Babuu mwambie last born asogeze kamera kuliaaaπ!!
Dogo yuko vizure ana misuli balaaa!!βοΈβοΈβοΈβοΈ!
Mwambie mjukuu namsamilia sanaaa!!
Helloowww babuuu β
Dogo yuko vizureeee Mnoo babuuuu!! Ana πͺπͺπͺ ninouuuuumaaaa π!! Afu bulaki sasa ugonjwaaa wa watuu kabisaaa π€£π€£!Salamu zimefika Mjukuu π€
Nimeona niwaoneshe last born wangu ili Vijana wapunguze wasiwasi kwa Babu yenu π€
hahha , madereva mpo vizuri mara nazi , maji etcYes!! Nipo nyuki hapa natafuna karanga; haha sisi kwa kula kitu hakipitagi mbele yetu.
na enda madale mmoja then narudi mtaani. Fanya utoke nje leo
Hahaha; tutaonahahha , madereva mpo vizuri mara nazi , maji etc
Ukifika nishtue leo nipo fit π
niaminiHahaha; tutaona
Hahaha...............Vijana mna enjoy Sana maisha, imagine hiyo kushikwa umewekwa kwenye angle ya kitanda then aliyekushika ni shababi wa hivyo. Unaweza Kuta hadi majirani wanaamka kuhisi mnapigana ndani ππ€Έπ€ΈAmeoaπππhuo mkono sipat picha umekushika πnimekuwa mwehu sana sikuhiz itakuwa madam kanirithishaπππ
Nitazifikisha Mkuu π€Hongera
Umechachuka vibayaaa babuuuu hufaiiiii wewee π€£π€£π€£πππ!!Hahaha...............Vijana mna enjoy Sana maisha, imagine hiyo kushikwa umewekwa kwenye angle ya kitanda then aliyekushika ni shababi wa hivyo. Unaweza Kuta hadi majirani wanaamka kuhisi mnapigana ndani ππ€Έπ€Έ
Sisi enzi zetu ni style ya kumuua mende tu hadi tumezeeka hivi ππππ
πHahaha...............Vijana mna enjoy Sana maisha, imagine hiyo kushikwa umewekwa kwenye angle ya kitanda then aliyekushika ni shababi wa hivyo. Unaweza Kuta hadi majirani wanaamka kuhisi mnapigana ndani ππ€Έπ€Έ
Sisi enzi zetu ni style ya kumuua mende tu hadi tumezeeka hivi ππππ