Anakutakaaa umkuleee, hebu mpige mkunyengee siku 1This lady here anaitwa scarlet ni mbwa wa jirani,, the excitement she shows whenever akihisi naenda dukani lazima aruke fence yao just to say hi[emoji4][emoji4] and all of this is for belly rubs and petting
After there she'll wiggle her tail hadi kwao,, every single time [emoji3590]View attachment 2469005
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaah wee.Eti mlionekana ununio
Mkiwa kwenye mahabat mazito
cocastic na Antonnia walinipigia
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Hahaha!Mmmh
ikiwa herufi C sipandi nyingi miyeyusho .. nilipanda moja la hivyo ..kuna tobo kubwa chini , ukisinzia na kuangusha kitu imeenda hiyo .
Unalalaa mapemaa wee, mstaafu kakubanaa mnooo.Mrare unonooo wapendwa!![emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42]
Safiiii sanaaaaKaribu tumzulumu ndamaView attachment 2469167
I'm glad that you're trying your level best .Usijali Mkuu I am just used too..
Actually I am working tirelessly on my mental state...
I am gradually improving day by day... I feel like I am fully responsible on myself.
So I believe everything will be just fine..
Mleteeeeeeee dada akeee, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji870]View attachment 2469203
Basi mpo vizuri .. gari lipo vere .Hahaha!
Huu ni umeme mtoto mlito
Morocco hapo tunagusa chapu.
Afu kondokta mda wote anawaimbia abiria wake.
Hawezi kuchoka kupanda
Siti yako ipo mda woteBasi mpo vizuri .. gari lipo vere .
Nimekuja[emoji23]Mleteeeeeeee dada akeee, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Shape km shapeee. [emoji178][emoji178][emoji178]
Umeougaaaaa dyadyaaaa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Leo ulipotea sana madam
I seeKusoma soma some books 📚
Mie mzimaaaNimekuja[emoji23]
Mzima wewe?
Pole sana karibu jamvini kwa mara nyingine
Hapa ni kwanguuu.Pole sana karibu jamvini kwa mara nyingine
Actually being an introvert is good since it gives you an opportunity to know yourself better , and being independent too .I spend most of the time alone..
Napenda sana kushinda nyumbani hasa ndani nikiwa sina shughuli zinazonilazimu kuwa nje...
Hasahasa Jumapili huwa nashinda ndani from morning to mpaka J3...
You nailed it 😄
Kwa hio wewe G.O.A.T wa hili eneo sio
Ipi hiyo umenichaguliaSiti yako ipo mda wote