Haswaaaaaaah, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Ndio mie huyu huyu jana na leo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kaa kwa password nashushaaaaa.Kweli mi menuona mwembamba eti !! Fanya kutupia vitu vyakoo matraaatraaaaa sanaaaa vilee kitrambo sana sijavionaa
Ni kweli kibamia ila umejuaje?๐คฃ๐คฃ๐คฃNi kibamiaaaaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Nipo sana shossss anguu tupiaa vitruuuuuu vyako ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅUpooooooo??? Natakaaa niwekeee ya mwshooo kwa mwakaa huu.
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Sent using Jamii Forums mobile app
Mimi nitaanzia wapi kuvaa hivyo na Umri umenitupa Mkono hivi ๐คช[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unavaaga na vipusaaa, mbna mabwakuu.
Uwiiiiih
Sent using Jamii Forums mobile app
Tunasubiri uweka lakini tunaona kimya
Here standby dearrr๐ณ๐๐๐๐[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kaa kwa password nashushaaaaa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mnipe hongera zangu kukuza, first born amefika Umri wa Kuoa kabisa ๐คชAwwwwwwwwwww First Born anaonekana yuko hoooooottttt ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ babuuu ana swagger wanazopenda kina cocastic !
Wigelekelo Carrasco putin wahini hukuu muone First Born wa zee lenu la mchongo dogo lamotrooooooo๐๐๐๐๐!
Kweli hii funga mwakaa!
Wabheja sana babu!
Najuaaa tyuuh mie fundi mitambooo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ni kweli kibamia ila umejuaje?[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mnipe hongera zangu kukuza, first born amefika Umri wa Kuoa kabisa ๐คชAwwwwwwwwwww First Born anaonekana yuko hoooooottttt ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ babuuu ana swagger wanazopenda kina cocastic !
Wigelekelo Carrasco putin wahini hukuu muone First Born wa zee lenu la mchongo dogo lamotrooooooo๐๐๐๐๐!
Kweli hii funga mwakaa!
Wabheja sana babu!
New enyewee kavu kavu? Shusha kitu nikamwagilie moyooo.Mimi nitaanzia wapi kuvaa hivyo na Umri umenitupa Mkono hivi [emoji2957]
Happy New Year Mjukuu [emoji847]
Usitokeeeeeeee.Here standby dearrr[emoji15][emoji144][emoji144][emoji144][emoji144]
Kaa hapaaaa. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Tunasubiri uweka lakini tunaona kimya
Hongera za kipekee sana babuu aje tufanye mpango kuwowa first born Wangu aseee๐Mnipe hongera zangu kukuza, first born amefika Umri wa Kuoa kabisa ๐คช
Utakua mchawi wewe๐ ๐ ๐Najuaaa tyuuh mie fundi mitambooo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
๐ณ๐ณ๐ณ๐ณ๐๐
Na popcon ninazo kabisa
Tyupoooo kodoo hatrutrokiiiii๐ณ๐ณ๐ณ๐๐๐