[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee hapanaaaa afanye aiachee, miwani km Baunsa khaaaaa.coca wee ni mwehuuu ujueee eti baunsa mpya[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1]! Alipendeza
Na kunywa mvua pia, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Atakuja kula jua eti?
Naiomba captain [emoji1545]Mbona nyingi sana hizo, hii app yangu mechi nzima MB 100..
hahha hiyo balaaAcha tu😂
Watu wakawa nataprove km ni ya macho kweli
Wanachukua wanavaa kupiga picha,Almanusura iwaangushe
Sasa utafungaje ndoa na sheria haziruhusu?1, hairuhusu.
2, ndyoo.
🥺Mbona nyingi sana hizo, hii app yangu mechi nzima MB 100..
thank youHakuna shida mjukuu. Siku nyingine. Hata wewe ukijitaji vocha nambie [emoji1545]
🤣🤣🤣🤣🤣🤣! Waletreeeeeeee wazeeeee waletreeeeee mi Ndio nawapendaaa 💃💃💃🤸🤸🤸 Umemuona kwanza lakini umemuona vizuri 😎😎😎😎😎😛😛???Hapoooo roho kwatuuuuuu, mxxxxieeeeewwww.
Mpenda wazeeee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kwa ndoa yangu sheria inaruhusu.Sasa utafungaje ndoa na sheria haziruhusu?
2- Kwa hio we una uume au uke?
Amekataa.Mpeeee banaa
Fashion hyo kwioooooo, miwani km Baunsa Mgeni mjini khaaaakha miwani ya fashion shoga
usinikumbushe enzi zetu [emoji1787][emoji1787]
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣! Hebu fanya kunitafutia wakuzeekea nae mie Usiniangushe nasubiria hapaa🙇🙇🙇🤣🤣🤣🤣!!Asante sana Bosi Ledi.
Haka kamama E ni ka kuzeekea sasa. Labda kaje kanikimbie hela za mafao zikiisha [emoji16][emoji16][emoji16]
TBC haina wachambuzi wazuri wa soka, at least supersport..🥺
Sasa si utaangalia hata TBC
Na kitambi chake? Afu ni mfupi sasa, sasa wee huo u tall itakuaje?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Waletreeeeeeee wazeeeee waletreeeeee [emoji126][emoji126][emoji126][emoji1732][emoji1732][emoji1732] Umemuona kwanza lakini umemuona vizuri [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji14][emoji14]???
Kwahiyo umekataa tubadilishane?TBC haina wachambuzi wazuri wa soka, at least supersport..
1-Wewe kama nani?Kwa ndoa yangu sheria inaruhusu.
Nna jinsia ya kiumbe anaye ingia period/kupata hedhi.
Sijakataa nimekuambia subii kombe la dunia liishe...Kwahiyo umekataa tubadilishane?
Mie km muolewaji/mfunga ndoa1-Wewe kama nani?
2-We una ovary?